เด่นโซเชียล

ได้ใจเต็ม ๆ "ทีมวอลเลย์บอลชาย" กับลีลาการเข็นรถติดโคลน ประทับแรงกรี๊ดสุด ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ใจเต็ม ๆ "ทีมวอลเลย์บอลชาย" กลับลีลาการรวมตัวเข็นรถติดโคลน ชาวเน็ตแซวสนั่นเสียงกรี๊ดแรงกว่าแรงเข็น เอ่ยปากชมเป็นคลิปที่ดูแล้วสนุกสุด ๆ

ได้ใจชาวโซเชียลไปเต็ม ๆ  สำหรับคลิป "ทีมวอลเลย์บอลชาย" ช่วยเข็นรถติดโคลน เพราะหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกมาก็เรียกได้ว่ามีคนกดเข้าไปดูจำนวนเพื่อให้กำลังใจและส่งแรงเชียร์ให้กับ "ทีมวอลเลย์บอลชาย" เป็นจำนวนมาก เพราะหลายคนต่างลุ้นเอาใขช่วยแบบสุด ๆ ว่าภาระช่วยรถติดโคลนทำได้หรือไม่ งานนี้บอกว่าแรงเชียร์ที่ว่าแล้ว เสียงกรี๊ดของ  "ทีมวอลเลย์บอลชาย" ดังกว่ามาก ๆ 
 

เรื่องราวของ "ทีมวอลเลย์บอลชาย" ช่วยเข็นรถติดโคลนถูกแชร์ โดยผู้ใช้ Tiktok บัญชี  allnew.7 ในคลิปเผยให้เห็นว่า เหล่า นักกีฬาวอลเลย์บอล กำลังช่วยกันเข็นรถกะบะติดโคลนกลางสายฝน โดยจากข้อมูลพบว่า "ทีมวอลเลย์บอลชาย"  เป็นทีมจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ต้องมาเผชิญกับพายุฝนกระหน่ำทำให้นักกีฬาต้องลงมาเข็นรถเองแบบแมน ๆ

 

ทีมวอลเลย์บอลชาย

หลังจากที่เรื่องราวของ "ทีมวอลเลย์บอลชาย"  ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามากดหัวใจให้จำนวนมาก หลายคงยกใจให้ทั้งทีม พร้อมกับชมว่าเป็นการเข็นรถที่ดูแล้วยิ้มตามมาก ๆ  นอกจากนี้หลายคนยังเข้ามาหยอกว่าเสียงกรี๊ดแรงกว่าแรงเข็นรถไปอีก เรียกได้ว่างานนี้  "ทีมวอลเลย์บอลชาย"  ได้หัวใจชาวโซเชียลไปเต็ม ๆ  

ทีมวอลเลย์บอลชาย

ทีมวอลเลย์บอลชาย

ขอบคุณภาพ : allnew.7  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ