เด่นโซเชียล

อุทาหรณ์ "ไส้ติ่งแตก" ถึงมือหมอช้าไป 2 นาทีมีสู่ขิต เจออาการแบบนี้อย่านอนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแชร์ อุทาหรณ์เฉียดตาย "ไส้ติ่งแตก" บอกหากถึงมือหมอช้าไป 2 นาทีสู่ขิตแน่ ๆ เช็คอาการเข้าข่ายแบบนี้อย่างนิ่งนอนใจ รีบหาหมอด่วนก่อนสาย

หลายคนคงเคยเจอกับ อาการปวดท้อง แบบไม่รู้สาเหตุ ปวดมากจนทนไม่ไหว บางคนปล่อยไว้ไม่ยอมไปหาหมอจนสุดท้ายเจอกลายเป็นเรื่องใหญ่ อย่างเช่นผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์เฉียดตายจาก "ไส้ติ่งแตก" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวหากไปพบหมอช้าอีกนิดเดียวเธออาจจะเสียชีวิตได้เลย 

โดย สาว เจ้าของโพสต์เล่าเหตุการณ์ "ใส้ติ่งแตก" ว่า  ระบุว่า  "23.39น. นอนไม่หลับ เล่าประสบการณ์ของเอ้ให้เป็นอุทาหรณ์ก่อนนอนแล้วกัน และไม่คิดว่าตัวเองจะถึงขั้น เกือบตาย ตื่นเช้ามา 6 โมงรู้สึกปวดท้อง ปวดหลัง จะอ้วกเวียนหัว หน้ามืด เหงื่อท่วมตัว ไอ้เราก็นึกว่าอาหารเป็นพิษ สรุปแม่พามาโรงพยาบาล ไส้ติ่งแตกจ้า ถ้ามาช้า 2 นาทีหมอบอกอาจจะเสียชีวิตได้ ใครมีอาการตามที่เอ้เล่าอย่าชะล่าใจนะคะ #ไส้ติ่งแตก" 

 

ไส้ติ่งแตก
 

หลังจากโพสต์อุทาหรณ์เตือน "ไส้ติ่งแตก" ของเธอถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง ขอให้หายไว ๆ  พร้อมกับเล่าประสบกาณณ์ตอนเป็น "ไส้ติ่งแตก" โดยส่วนใหญ่บอกว่าอาการหนัก และทรมานมาก ๆ เหมือนกัน เพราะอาการปวดท้อง ที่เจอนั้นแทบจะบอกไม่ได้ว่าปวดแบบไหน  

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ