เด่นโซเชียล

ขนลุก "หนุ่ม" แชร์ส้วมสยองหลังเจอสิ่งนี้บนกล่องทิชชู่ จะวิ่งหนีก็ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "หนุ่ม" แชร์ ส้วมสาธารณะสุดสยอง หลังถ่ายหนักเสร็จแล้วดันเจอสิ่งนี้บนกล่องทิชชู่ แต่สภาพทำให้ดูแย่ และวิ่งหนีไม่ได้

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเข้า ส้วมสาธารณะ และคงรู้ดีว่าบางที่สภาพค่อนข้างน่ากลัว และชวนขนลุกเอามาก ๆ แต่เรื่องราวของ  "หนุ่ม" รายหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย ได้เข้าไปโพสต์ภาพทางเว็บไซต์ Reddit ชุมชนออนไลน์ยอดฮิต ภายหลังจากนั้นไม่นานก็กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น ในภาพแสดงให้เห็นเหตุการณ์ชวนขนลุก

ขณะที่เขากำลังไปเข้าห้องน้ำสาธารณะเนื่องจากมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง แต่หลังจากที่เสร็จธุระแล้ว จังหวะที่หันไปดึงกระดาษทิชชูที่ด้านข้าง ก็ทำเอาเข้าแทบจะวิ่งหนี้ 

สิ่งที่ทำให้ "หนุ่ม" คนดังกล่าวขนลุกอย่างแรงนั้น คือ แมงมุมยักษ์ ขนาดใหญ่ราวฝ่ามือ กำลังเกาะอยู่ด้านในม้วนกระดาษทิชชู ถ้าหากดึงปุ๊บ มันก็จะไหลตกลงมาพอดี แถมสภาพเขาตอนนั้นก็ไมม่เหมาะที่จะวิ่งหนีออกมาอย่างมาก โดย "หนุ่ม" เจ้าของโพสต์ ระบุว่า  "หลังจากเกิดอาการท้องร่วงอย่างเร่งรีบและรุนแรง คุณมีตัวเลือกให้ว่า จะเช็ดหรือไม่เช็ด "

หลังจากเรื่องราวชวนขนลุกที่ "หนุ่ม" ออสเตรเลีย ได้แชร์ออกไป ปรากฎว่ามี ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายตกใจเนื่องจากขนาดตัวของ แมงมุมยักษ์ ใหญ่มาก ๆ ขณะนี้บางคนรู้สึกสงสาร "หนุ่ม" คนดังกล่าว เพราะสภาพที่กำลังเผชิญอยู่ไม่น่าจะวิ่งหนีออกมาได้ 

แมงมุมยักษ์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ