เด่นโซเชียล

แชร์ใช้ ผ้าเช็ดตัว "โรงแรม" ผิดมาตลอด หลังเห็นสัญลักษณ์ รู้ทันทีมีไว้ทำอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว แชร์ใช้ ผ้าเช็ดตัว "โรงแรม" ผิดมาตลอด หลังเห็นสัญลักษณ์คุ้นๆ ที่แท้เอาไว้เช็ดสิ่งนี้ ชาวเน็ตคอมเมนต์บอกบุญควรพกไปเองจะดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อย่างมากหลังจากที่ สาว รายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวการเข้าใช้บริการ "โรงแรม" ซึ่งโดยปกติทั่วไปแล้วเธอก็เข้าพักที่ "โรงแรม" ค่อนข้างบ่อย และมักจะใช้ ผ้าเช็ดตัว ของทาง "โรงแรม"  เป็นประจำ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้เอะใจ หรือผิดสังเกตอะไร จนล่าสุดที่เห็นสัญลักษณ์บางอย่าง

เรื่องราวขอ"โรงแรม" ที่กำลังได้รับความสนใจขณะนี้นั้นถูกแชร์โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โดยเธอได้เปิดเผยคลิปหลังจากที่ไปพัก "โรงแรม" แล้วเจอ ผ้าเช็ดตัว โรงแรมมันมีลักษณะคล้ายกับผ้าเช็ดเท้า ซึ่ง เคยคิดมาตลอดว่าผ้าเช็ดหัวของโรงแรมสะอาดมาตลอด ผ้าเช็ดหัวของเราอาจเคยเป็นผ้าเช็ดเท้าของใครบางคน

ผ้าเช็คตัวโรงแรม

นอกจากนี้เธอยังได้เข้าไปคอมเมนต์เรื่องราวของ ผ้าเช็ดตัว ใน "โรงแรม" เพิ่มเติมว่า ในกรณีของเรานะคะ คือเราได้ผ้าเช็ดหัวและตัวตั้งบนเตียงค่ะ ส่วนผ้าเช็ดเท้าอยู่ชั้นล่างคนละโซนนะคะ เราก็เอาผ้าเช็ดเท้า 2 ผืนมาวางพื้นใช้ปกติ แต่ว่าพออาบน้ำเสร็จพึ่งมาสังเกตว่าผืนหนึ่งมันเหมือนในคลิป ส่วนผ้าเช็ดเท้าอีกผืน เป็น welcome ปกติค่ะ ซึ่งหมายความว่าทางโรงแรมเอาผ้ามาปนกันค่า หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมมเนต์จำนวนมากว่าหากเป็นไปได้ ถ้าเข้าใช้บริการ "โรงแรม" ควรนำ ผ้าเช็ดตัวไปเอง เพราะ ผ้าเช็ดตัว ถูกนำไปเช็ดทุกอย่างทั้งพื้น อ่างล้างหน้า รวมไปถึงชักโครก 

ผ้าเช็ดตัวโรงแรม

ผ้าเช็ดตัวโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ