เด่นโซเชียล

กรณี "สาวแบงก์" ไลฟ์ด่า ลูกค้า แม็กเงิน ธนาคารกสิกรไทย แจงจ่อลงดาบพนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี "สาวแบงก์" ไลฟ์ด่าลูกค้า ใช้แม็กเย็บเงิน ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย แจงแล้ว ชี้พฤติกรรมไม่เป็นตามหลักค่านิยม จ่อลงดาบพนักงาน

หลังจากที่วานนี้ 22 ก.ย. 2565 เรื่องราวของ "สาวแบงก์" ที่มีการไลฟ์สดด่าลูกค้า ที่นำเงินมาฝาก ด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย ทวิตเตอร์ Red Skull ซึ่งได้มีการเผยแพร่คลิป พนักงานธนาคาร "สาวแบงก์" คนหนึ่ง โดยเธอได้ไลฟ์สดขณะที่ตัวเธอเองตอนกำลังทำงาน โดยระหว่างที่เธอกำลังนับเงินอยู่ นั้นได้สบถคำหยาบ ระบุว่า แม็กทำเXยไรค่ะคุณลูกค้า ส่งผลให้ลูกค้าของ ธนาคาร หลายคนทีกำลังดูอยู่นั้น วิพากวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

จากกรณีไลฟ์สด "สาวแบงค์" ที่ร้อนแรงในโลกออนไลน์ ส่งผลให้  เพจเฟซบุ๊ก KBank Live โพสต์คำชี้แจงของธนาคารกสิกรไทย ระบุว่า ตามที่ปรากฏมีคลิป พนักงานธนาคาร live สด และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพขณะปฏิบัติงาน ธนาคารได้ตรวจสอบ และพบว่าเป็น พนักงาของธนาคารจริง ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะสม และไม่เป็นไปตามค่านิยมหลักที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ธนาคาร อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตามกระบวนการของธนาคารโดยเร็ว และขอเรียนว่า ธนาคารยังคงยึดมั่น และมุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอมา #KBankLive #ธนาคารสีเขียว

กสิกรไทย

อย่างไรก็ตามก่อนที่ทาง ธนาคารกสิกรไทย จะออกหนังสือชี้แจงอย่างเป็นทางการ ธนาคารกสิกรไทย ได้เข้ามาตอบว่า ธนาคารขอรับเรื่องเพื่อนำไปประสานงานพร้อมทั้งกำชับตักเตือนพนักงานเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว รวมไปถึงการพัฒนา ปรับปรุงพฤติกรรมการให้บริการให้ดีและเหมาะสมยิ่งขึ้นในอนาคตค่ะ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline