เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" อินโดฯ อยากหย่า เมีย ใช้เงินเยอะ 900 บาท หมดใน 25 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" อินโดนีเซีย อยาก หย่า เมีย เพราะใช้เงินมือเติบ ให้เงินเดือนละ 900 บาท ใช้หมดภายใน 25 วัน เผยจะแต่งงานใหม่

เว็บไซต์ WORLD OF BUZZ ของ มาเลเซีย ได้รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันที่ภายมานี้ มีดราม่าในโลกโซเชียลของประเทศ อินโดนีเซีย หลังจาก "หนุ่ม" อินโดฯ รายหนึ่งโพสต์บนลงทวิตเตอร์ว่าอยากเลิกกับ ภรรยา แล้วแต่งงานใหม่ หลังจาก ภรรยา ของเขาใช้เงิน 900 บาท ที่ให้เป็นเงินเดือนทุก ๆ เดือน เพื่อใช้จ่ายรายเดือน หมดภายใน 25 วัน

โดย "หนุ่ม" รายนี้ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ระบุว่า ผมควรหย่ากับเธอ แล้วแต่งงานใหม่กับคนอื่นไหม ชายคนนี้ถามชาวทวิต

"หนุ่ม" คนดังกล่าวเล่าว่า เขาให้เงิน ภรรยา เดือนละ 350,000 รูเปียห์ อินโดนีเซีย  (ประมาณ 900 บาท) แต่เธอใช้เงินดังกล่าวหมดภายใน 25 วัน ซึ่งเมื่อเขาถาม ภรรยา ถึงเรื่องนิสัยการใช้จ่ายเงินของเธอ ก็มักจะถูก ภรรยา อารมณ์เสียใส่ ส่วนตัวเขามองว่าใช้เงินมือเติบมาก ยังไม่ทันครบเดือนก็หมดแล้ว เขาสงสัยว่า ภรรยา เอาเงินไปทำอะไรหมด 

 

เงิน


หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ชาวเน็ตหลายคนต่างเลือกเข้าข้างฝั่ง ภรรยา  และมองว่าเขาให้เงินเดือนที่ได้นั้นน้อยไปมาก ๆ ซึ่งไม่น่าจะเพียงพอสำหรับการใช้จ่ายจะให้ใช้วันและ 5 บาทเหรอ

 

เงิน

 

โพสต์ของ "หนุ่ม" คนดังกล่าวถูกแชร์ไปยังกลุ่มเฟซบุ๊กของชาว มาเลเซีย ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น เขาหลุดมาจากทศวรรษที่เท่าไร, หญิงสาวบางรายบอกว่าฉันใช้เงินแฟน 900 บาท ภายใน 1 วัน ฉันควรดีใจที่เขายังไม่โดนบอกเลิก, ช่างสุดยอดจริง ๆ เขาสามารถหาเมียที่ใช้จ่ายเงิน 900 บาท ได้ถึง 25 วันแบบนี้หาจากไหนได้บ้าง ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่รีบยุยงให้เขาเลิกกับภรรยา เธอจะได้ไปเจอผู้ชายที่ดีกว่านี้

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  WORLD OF BUZZ

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline