เด่นโซเชียล

ดราม่า "หนุ่ม" รีวิวร้าน 1 ดาว ให้ทิปขอ เพลง แต่ไม่ได้ เจอ นักร้อง สวน ปมพลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" เที่ยวกลางคืน ขอเพลง นักร้อง 2 เพลง ให้ทิป 40 บาท นั่งทั้งคืนไม่ได้ฟัง เดือดจัดรีวิวให้ร้าน 1 ดาว นักร้อง สวนกลับ งานนี้ปมพลิก

วันที่ 22 ก.ย  65 กลายเป็นเรื่อง ดราม่า ร้อนผุด ๆ ในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักร้องสาว ได้โพสต์ถึง ดราม่า การเล่น ดนตรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (วันที่ 21 ก.ย.) หลังจากที่มี ลูกค้า "หนุ่ม" คนหนึ่งเขียนรีวิวให้คะแนนร้าน 1 ดาว และลงรูป นักดนตรี ทั้งวง โดยที่ไม่เบลอหน้า พร้อมบอกว่ารู้สึกเสียเวลา 1 คืน ที่มาเที่ยวที่นี่ เสียความรู้สึก จากที่สนุกก็พาลทำให้หมดสนุก อาหารร้านทำอร่อยดี แต่ก็พาลทำให้ รู้สึกไม่อร่อยอีกต่อไป เสียเงินเสียเวลามาก

สำหรับข้อความที่ "หนุ่ม" ลูกค้า คนนี้รีวิวนั้น เป็นเรื่องไม่พอใจต่อ นักดนตรี วงดังกล่าว เพราะ "หนุ่ม" คนนี้ได้ให้เงิน นักดนตรี ร้องเพลง 2 เพลง เพลงละ 20 บาท รวม 40 บาท แต่ นักร้อง กลับไม่ยอมร้องเพลงให้ ไม่บอกเหตุผล ทั้งที่ประกาศไปล่วงหน้าว่า สามารถร้องได้ทั้ง 2 เพลง และขอบคุณสำหรับเงินรางวัล 

 

ภาพวงดนตรี

 

โดย "หนุ่ม" รายนี้เขียนรีวิวมีรายละเอียดดังนี้ คืนวันพุธ ที่ 21 ต่อคืน วันพฤหัสที่ 22 กันยายน 2565 วง 5 คน ผู้หญิงร้องนำ รับเงินไปแล้ว 2 เพลง เพลง ละ 20 บาท แต่ไม่ยอม ร้องเพลง ให้ และไม่แจ้งเหตุผล ไม่แจ้งสาเหตุทั้ง ๆ ที่ประกาศไปแล้วว่าสามารถร้องได้ทั้ง 2 เพลง และขอบคุณสำหรับเงินรางวัล ในฐานะคนมาเที่ยว รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เราจ่ายตังไป แล้วก็นั่งรอเพลงของเรา อย่าใจจดใจจ่อ เพราะก็พูดมาเองว่า สามารถร้องได้ แถมยังไม่คืนเงินอีกด้วย รู้สึกเสียเวลา 1 คืน ที่มาเที่ยวที่นี่ เสีนความรู้สึก จากที่สนุก ก็พาลทำให้หมดสนุก อาหารร้านทำอร่อยดี แต่ก็พาลทำให้รู้สึกไม่อร่อยอีกต่อไป เสียเงิน เสียเวลามาก ขอโทษ หรืออธิบายสักคำก็ไม่มี

 

ข้อความที่หนุ่มรายนี้รีวิว

 

ทั้งนี้ ฝั่ง นักร้องนำสาว ได้โพสต์ชี้แจงว่า เพลงที่ลูกค้าขอคือ what's up และ when you're gone มาตอนเราเล่น my happy ending เราเลือกเล่น what'up และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นครับ สุด ๆ ไปเลย งงมากครับ

 

นักร้องสาวชี้แจง


หลังจากโพสต์ของ นักร้อง สาวรายนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นถึง "หนุ่ม" รายนี้เป็นจำนวนมาก บางส่วนก็เห็นด้วยกับ "หนุ่ม" รายนี้ว่ารับเงินไปแล้วงานบริการก็ควรร้องให้ ถ้าจะไม่ร้องควรชี้แจงกับ ลูกค้า หน่อย อีกส่วนก็มองว่าเงินแค่ 20 บาท ทำไมต้องโกรธขนาดนั้น นักร้อง ต้องร้องเพลงให้คนทั้งร้านฟัง ไม่ใช่ร้องให้คนคนเดียว ไหนจะเพลย์ลิสต์ที่ทางวงดนตรีเตรียมมาอีกเขาก็ต้องร้องตามนั้น

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

หลังจากนั้นทางด้านนักร้องสาว ก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าแบบนี้

 

นักร้องสาวชี้แจง

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline