เด่นโซเชียล

"สาว" โพสต์ เตือนภัย ตื่นมาสุดช็อกเจอก้นบุหรี่ที่ปลายเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" โพสต์ เตือนภัย ตื่นมาช็อกเจอก้นบุหรี่ที่ปลายเตียง ทั้งๆที่นอนคนเดียว สภาพจิตใจสุดย่ำแย่ ชาวเน็ตให้กำลังใจแนะตรวจร่างกาย

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนอันตรายอยู่รอบตัวเสมอ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยู่คนเดียวอันตรายเรียกว่าเกิดขึ้นได้ทุกเมื่ออย่างเช่น "สาว" รายหนึ่ง ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ เพื่อ เตือนภัย สำหรับ ผู้หญิง ที่อยู่คนเดียว เนื่องจากเธอเองเจอเรื่องน่าตกใจ เพราะหลังตื่นนอนมาเจอก้นบุหรี่ตกอยู่ในห้อง โดยเธอได้โพสต์เรื่องราวผ่านทาง Tiktok พร้อมระบุข้อความว่า "เรามาโพสต์เตือนภัย เจอกับตัววันนี้เลยคะ แย่มากสภาพจิตใจ #ภัยใกล้ตัว #ครูสอนภาษาจีน #สาวอีสาน"

โดยในคลิปที่ "สาว" คนดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวของเธอนั้น เผนให้เห็นว่าภาพก้นบุหรี่ พร้อมกับเธอได้บรรยาข้อความว่า "ภัยเงียบ ภัยอันตราย การใช้ชีวิตอยู่บ้านคนเดียวไม่ปลอดภัยสำหรับเรา ตอนนี้รู้สึกเสียใจ เสียเซลฟ์มากค่ะ เมื่อคืนเรานอนตอนตี 01.37 น. มันยังไม่มีบุหรี่ พอตื่นเช้ามาเจอบุหรี่ตรงปลายเตียงนอน เราช็อกเลย ไปไม่ถูก ระเบียงห้องก็ล็อก ประตูก็ล็อก มันคืออะไร เราแจ้งตำรวจให้มาดู และเอาไปตรวจหาคนร้าย ตำรวจแนะนำให้ไปตรวจร่างกายคะ รู้สึกแย่มากตอนนี้สภาพจิตใจ"

หลังจากที่โพสต์ของ "สาว" คนดังกล่าวถูกแชร์ไปพบว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากหลายคนสงสัยว่าคนร้ายอาจจะไม่ได้เข้ามาทางประตูหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีการแสดงความเพิ่มเติมว่า  ก่อนนอนให้คล้องกุญแจด้านใน เพราะลูกบิดไม่ชัวร์ หรือติดกล้องวงจรปิด แนะนำให้หาเพื่อนมาอยู่ด้วย "สาว" เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า คาดว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาตรงฝ้าหน้าห้องน้ำ และนอกจากเธอจะเจอก้นบุหรี่แล้วยังเจอ ขวดน้ำกับเส้นผมด้วย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline