เด่นโซเชียล

ร้านคาเฟ่สุดช็อก "ลูกค้า" หอบเสื้อผ้าขอถ่ายแบบ เปิดกล้องดูยิ่งเหวอหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวสุดดราม่าบนโลกโซเชียล ร้านคาเฟ่ แห่งหนึ่ง เจอ "ลูกค้า" สุดแปลกมาขอถ่ายแบบทุกวัน โดยหอบเสื้อผ้ามาไม่ต่ำกว่าสามชุด พอเปิดกล้องกลับช็อกยิ่งกว่า ไม่คิดว่าจะเจอ

กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่าบนโลกโซเชียล เมื่อ ร้านคาเฟ่ แห่งหนึ่งได้แชร์เรื่องราวสุดเหวอที่เกิดขึ้นในร้านตัวเอง เมื่อทางร้านเจอ "ลูกค้า" สุดแปลกมาขอถ่ายแบบทุกวัน โดยหอบเสื้อผ้ามาไม่ต่ำกว่าสามชุด จนเจ้าของร้านทนไม่ไหว ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้มาก่อน

 

 

โดยเรื่องราวทั้งหมดของ "ลูกค้า" สุดแปลกนี้ถูกแชร์มาจากเพจ Fliends Relax n Space ร้านคาเฟ่ ชื่อดังจังหวัดยะลา ที่ในโพสต์ระบุข้อความว่า 

 

ไม่คิดว่าจะเจอกับเรา!! แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ เรื่องมีอยู่ว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งตั้งแต่เปิดร้านวันแรกมาบอกว่าจะถ่ายรูปเสื้อผ้า เราก็อนุญาตเพราะคิดว่าเป็นปกติที่ร้านเสื้อผ้ามาถ่ายรูปตามคาเฟ่ เค้าแขวนเสื้อผ้าไว้ในรถเปิดประตูรถทิ้งไว้ เข้าออกเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าสามชุด มาเกือบทุกวัน(ช่วงหลังๆเริ่มหายไป ก็คิดว่าเค้าคงไปถ่ายร้านอื่น)

 

ร้านคาเฟ่สุดช็อก \"ลูกค้า\" หอบเสื้อผ้าขอถ่ายแบบ เปิดกล้องดูยิ่งเหวอหนัก

เราก็เลยถาม "ลูกค้า" ว่าเป็นแบรนด์อะไร เค้าบอกว่าเป็นนางแบบเสื้อผ้าประตูน้ำ มาถ่ายวันนึงประมาณ1-3ชม. เราก็คุยกันว่ายังไงดี เค้าทำแบบนี้รบกวนลูกค้า ร้านคาเฟ่ คนอื่นๆมั้ย เค้ามาในช่วงเช้าที่ลูกค้ายังไม่เยอะ เราก็ตกลงกันว่าไม่เป็นไรถือว่ารักษาลูกค้า จนมาวันนี้เป็นวันหยุดของร้าน แต่มีธุระต้องเข้าไปที่ร้านช่วงเช้า เข้าไปทางหลังร้านแล้วได้ยินเสียงคนอยู่ด้านหน้าร้าน ก็เลยออกไปดู

 

ภาพแรกที่เห็นคือช็อคมาก ช็อคมากๆค่ะ เค้าเปิดรั้วร้านเราเข้ามาถ่ายรูปในวันที่ร้านปิด แถมเอาเสื้อผ้ามาแขวนบนต้นไม้เรา เราก็เลยลองย้อนกล้องกลับไปดูสรุปว่าพุธอื่นๆก็มา ที่หายไปเพราะมาวันหยุดนี่เอง ไม่น่ารักเลย ทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้ ไม่คิดจริงๆว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขออนุญาตแจ้งความข้อหาบุกรุกนะคะ แบบนี้ไม่ไหวจริงๆ

 

ร้านคาเฟ่สุดช็อก \"ลูกค้า\" หอบเสื้อผ้าขอถ่ายแบบ เปิดกล้องดูยิ่งเหวอหนัก

logoline