เด่นโซเชียล

สุดเศร้า "แม่" เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำคีโมไม่ได้ สั่งเสียลูกชายทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดเศร้าบนโลกออนไลน์ เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งคลิป Tiktok การจากลาครั้งสุดท้ายของ "แม่" ของเขา เผยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รักษาไม่ได้

กลายเป็นไวรัลสุดเศร้าสะเทือนโซเชียล เมื่อวันนี้ 21 กันยายน 2565 สำหรับคลิป "แม่" ของคุณเจ เจ้าของ บัญชี TikTok @jdaotaem.me ที่ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอช่วงเวลาแห่งความเศร้า และเป็นคลิปที่ตัดยากที่สุดในชีวิต เพราะตอนที่ตัดต่อนั้น ตนร้องไห้เกือบตาย

 

ในคลิปจะเห็นว่าคุณแม่ได้สั่งลาครั้งสุดท้าย บอกว่าแม่ทำไว้ให้ลูกหมดแล้ว ให้ลูก ๆ และคุณพ่อช่วยกันบริหารและจัดการสิ่งที่มีอยู่ให้ดี และคุณเจยังถามแม่ว่าแม่จะไปไหน แม่ก็ตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า "จะรู้เหรอวันข้างหน้าก็ต้องตายจากกัน ไม่ต้องร้อง อยู่แล้วมันทุกข์ทรมาน อยู่ไปเพื่ออะไร"

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็น มะเร็ง แต่ "แม่" ก็ทำคีโมไม่ได้เพราะผอมเกินไป มีก้อนเนื้อไปโตที่ไขสันหลัง ทำให้การรักษามีความเสี่ยงสูงเกินไป เสียดายที่แม่ไม่ได้อยู่ในวันที่เราเติบโต บางทีเครียด ๆ ก็คิดว่าถ้าแม่ยังอยู่ให้ปรึกษาคงจะผ่านอะไรง่ายกว่านี้ คิดถึงเสมอนะครับ แม่จะอยู่ในใจผมตลอดไป

 

 เหตุที่คลิปนี้ตัดต่อยาก เพราะเป็นคลิปของคุณแม่คุณเจ ที่ป่วยด้วยโรค มะเร็ง ระยะสุดท้าย  ก่อนหน้านี้แม่มีก้อนเนื้อโตในมดลูก ผ่าตัดครั้งแรกหมอบอกไม่แน่ใจว่าจะเป็นเนื้อดี หรือเนื้อร้าย ตนกับพ่อก็มาให้กำลังใจ บอกว่าต้องดีขึ้น แต่เห็นแม่ผอมไปจนแปลกตา

 

สุดเศร้า \"แม่\" เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำคีโมไม่ได้ สั่งเสียลูกชายทั้งน้ำตา

 

สุดเศร้า \"แม่\" เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำคีโมไม่ได้ สั่งเสียลูกชายทั้งน้ำตา

สุดท้ายมารู้ว่า "แม่" เป็น มะเร็ง ระยะสุดท้าย แม่ไม่ดีขึ้นเลย กินอะไรก็ไม่ได้ ต้องใช้สายลดน้ำเสียในท้อง ตอนตนเองเรียนอยู่ กทม. ยังรู้สึกว่าอยู่กับแม่ไม่คุ้มเลย ตอนนั้นยาหมอไหนดีทุกคนหามาให้แม่หมด

 

หลังจากคลิป Tiktok ของคุณเจ ออกไปชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งคุณเจก็ตอบกลับว่าตอนนี้ตนดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ยังคิดถึงแม่มาก ๆ ใครที่ยังมีแม่อยู่ ก็ขอให้รักท่านมาก ๆ

 

สุดเศร้า \"แม่\" เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำคีโมไม่ได้ สั่งเสียลูกชายทั้งน้ำตา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ