เด่นโซเชียล

"ไปรษณีย์" ขยายเวลาส่งของช่วงค่ำ-วันอาทิตย์ ส่งได้ถึงกี่โมงเช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลแห่แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง "ไปรษณีย์" ไทย ขยายเวลารับฝากส่งสิ่งของช่วงค่ำ และวันอาทิตย์ในพื้นที่ กทม. - ปริมณฑล เช็คเวลาส่งของที่นี่

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง "ไปรษณีย์" ไทยขยายเวลารับฝากส่งสิ่งของช่วงค่ำ และวันอาทิตย์ในพื้นที่ กทม. - ปริมณฑล ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

บริษัท "ไปรษณีย์" ไทย จำกัด ยกระดับบริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รองรับความต้องการฝากส่งสิ่งของที่เติบโตตามกำลังซื้อ รวมถึงวิถีการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ทุกสาขา ไม่มีวันหยุด และได้ขยายเวลาให้บริการถึง 20.00 น. และในบางสาขาจะเปิดทำการถึง 24.00 น. นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการให้บริการไปรษณีย์ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งมีอยู่กว่า 3,300 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เพื่อสร้างความต่อเนื่องให้ภาคธุรกิจในระดับภูมิภาค โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ "ไปรษณีย์" ไทยยังได้อำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้นให้ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยยังมุ่งพัฒนาคุณภาพของการขนส่งให้ดียิ่งขึ้น โดยการรักษามาตรฐานความรวดเร็วในการนำจ่าย รวมทั้งมีการจัดทีมแคร์เพื่อรองรับบริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน

 

ซึ่งไปรษณีย์ไทยพร้อมที่จะเดินหน้ายกระดับให้ไปรษณีย์ทุกแห่งเป็นจุดให้บริการด้านการขนส่งที่มีความสะดวกสบายต่อผู้ใช้บริการ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว ปลอดภัย แต่ครบครันทุกประเภทบริการ ใกล้ที่ไหนก็สามารถแวะไปใช้บริการได้

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือโทร. 1545

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ