เด่นโซเชียล

"กองเชียร์" สุดมันส์ ทั้งโดด ทั้งเต้น ไม่ดูแล้ว บอล ดูคนเชียร์สนุกสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 3.4 ล้านวิว "กองเชียร์" สุดมันส์ ทั้งโดด ทั้งเต้น คนในสนามไม่ดูแล้ว บอล ดูคนเชียร์สนุกกว่า งานนี้ถูกใจ ชาวเน็ต ถล่มทลาย

การแข่งกีฬา กับ "กองเชียร์" นั้น เป็นของคู่กันที่ขาดกันไม่ได้ นักกีฬาจะมีกำลังใจในการเล่นกีฬามากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับแรงเชียร์ข้าง สนาม ซึ่ง "กองเชียร์" ถือว่าเป็นสีสันของสนามเลยก็ว่าได้ แต่ครั้งนี้ คำว่าสีสันคงจะดูน้อยไป เพราะมันมีมากกว่านั้น มากจนถึงขั้นคนในสนามแทบจะไม่เชียร์ กีฬา กันแล้ว แต่ไปดูการเชียร์ของ "กองเชียร์" แทน ที่มีทั้งความสนุกสนาน ความมันส์ ความฮา ครบเครื่องในรอบนี้รอบเดียว เรียกว่าแย่งซีน นักกีฬา กันสุดๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok โดยมียอดวิวถึง 3.2 ล้านวิวที่เข้ามาชมความมันส์สุดฮาของ "กองเชียร์" นักเรียน วัยมัธยม ที่เต้นกันมันส์สุดเหวี่ยง โดยเริ่มจากคลิปแรกที่มีชื่อคลิปว่า "มันส์กว่าบอลก็กองเชียร์เนี่ยละ" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ากองเชียร์กลุ่มนี้ ดีดขั้นสุด ทั้งเต้น ทั้งกระโดด และสร้างความเสียวให้กับคนชมด้วยการทำท่ากระโดดเชือกลงขั้นบันได เรียกว่าลุ้นกันจนตัวโก่งว่าจะตกบันไดหรือไม่

 

ตามมาอีก 2 คลิป ที่มีความฮาขั้นสุด ทั้งท่าทาง ทั้งเต้น ทั้งเชียร์ถึงขอบสนาม เรียกว่างานนี้เต้นแทนเพื่อนทั้งสนามกันแล้ว ดึงดูดสายตาทั้งสนาม ถึงขั้นไม่ดูแล้วบอล ดู "กองเชียร์" สนุกกว่า

กองเชียร์

เชียร์มันส์มาก

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้าชมกันอย่างมากมาย จนมียอดวิวถึง 3.4 ล้านวิว เรียกได้ว่าถูกใจ ชาวเน็ต มาก

 

"เต้นแทนทุกคนหมดแล้ว" "ลุ้นว่าจะสะดุดขั้นไหน" "แล้วไม่ล้มเลยอย่างเซียน55555" "จังหวะลงบันได้คือสุดในรุ่น 55" "เป็นช่วงวัยที่มีความสุขสุดๆๆ" "จังหวะวิ่งลงบันไดเสียวน้องร่วงมากค่ะ55555555" "คือไม่ต้องดูบอล มาดูสองคนนี้มันกว่า555" "ไม่เน้นนั่งดูเน้นสร้างตำนาน"

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

คอมเมนต์สนั่น

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ