เด่นโซเชียล

"นักท่องเที่ยว" แชร์โมเมนต์น่ารัก ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ ล่าสุดกลับมาตอบแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ แชร์โมเมนต์น่ารัก หลังเจอ ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ เอ่ยปาก Thailand is the best พร้อมกลับมาตอนแทนคุณป้าแบบนี้

โมเมนต์สุดประทับหลังจากที่ "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติ รายหนึ่งที่ได้แชร์เรื่องราวระหว่างที่ติดฝนในประเทศไทยลงใน Tiktok โดยเรื่องราวสุดประทับนั้นเกิดขึ้นบริเวณ เยาวราช เมื่อ "นักท่องเที่ยว" รายหนึ่ง ได้เดินผ่าน หมั่งหมิง หรือ เทคนิคการกำจัดขนหน้าแบบจีน แต่อยู่ ๆ เกิดฝนตกลงมาหนักมาก ทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับได้ จนป้าเจ้าของร้านได้ทำการตัดชุดกันฝนจากพลาสติก ใน "นักท่องเที่ยว" ทั้ง 2 คน ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้แก่ นักท่องเที่ยวอย่างมาก 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ โดย "นักท่องเที่ยว" ผู้ใช้งาน Tiktok บัญชี travelwithchris ได้โพสต์คลิปพร้อมกับบอกว่า  "Thailand Only, I love Thailand is the bes เหตุผลที่ผมรักเมืองไทยมากๆ เพราะคนไทยและเมืองไทยยอดเยี่ยมที่สุด"  โดยทาเพจได้ระบุ รายละเอียดว่า นี่คือคำพูดที่ คริส นักเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกพูดถึงเมืองไทยเมื่อเค้าได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวและติดฝนที่ตกหนักอยู่ เค้าเจอกับป้ามาลีที่เปิดร้านหมั่งหมิงอยู่ริมถนนย่านเยาวราช สิ่งที่ป้ามาลีทำคือเอาถุงพลาสติกมาตัดเป็นเสื้อคลุมเพื่อให้เค้าสวมใส่ป้องกันฝน จนคริสเอ่ยปากออกมาว่า "Thailand Only, I love Thailand is the best" และบอกอีกว่าจะกลับมาหาป้ามาลีอีกแน่นอน

"นักท่องเที่ยว"  แชร์โมเมนต์น่ารัก ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ ล่าสุดกลับมาตอบแทน "นักท่องเที่ยว"  แชร์โมเมนต์น่ารัก ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ ล่าสุดกลับมาตอบแทน   

หลังจากที่คลิปของ "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก โดยป้าเจ้าของร้าน หมั่งหมิง  คือป้ามาลี ที่เปิดร้านถอนขนหน้าอยู่ในถนนเยาวราช ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความชื่นชมความน่ารักของป้ามาลีจำนวนมาก หลังจากนั้น คริส "นักท่องเที่ยว" ต่างชาติได้อัปเดตคลิปใน Tiktok เพิ่มเติม ซึ่งเผยให้เห็นว่า เขาได้กลับไปหาป้ามาลีตามสัญญาพร้อมทั้งได้มอบกรอบรูปให้ป้ามาลี และ แผ่นป้าบอกราคา ค่าบริการถอนขนหน้า ให้ป้าใหม่ โมเมนต์ดังกล่าวได้สร้างความประทับให้แก่คนที่เข้ามาชมคลิปจำนวนมาก    "นักท่องเที่ยว"  แชร์โมเมนต์น่ารัก ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ ล่าสุดกลับมาตอบแทน

"นักท่องเที่ยว"  แชร์โมเมนต์น่ารัก ป้า ตัดชุดกันฝนให้ใส่ ล่าสุดกลับมาตอบแทน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ