เด่นโซเชียล

ใจฟูสุดๆ "หนุ่ม" แปะข้อความตอบกลับ คุณแม่ ขอโทษลูกส่งเสียงดัง ชาวเน็ต แห่ชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิ่มเอมใจ เมื่อ "หนุ่ม" แปะข้อความตอบกลับ "คุณแม่" ขอโทษลูกส่งเสียงดัง รบกวนชาวหอ ชาวเน็ต แห่ชื่นชม เพื่อนบ้าน แบบนี้ น่ารักมาก

คำว่า เพื่อนบ้าน ในชีวิตจริงมีให้เจอทั้งดีและไม่ดี ใครที่ได้ เพื่อนบ้าน ที่ดี นับว่าโชคดีอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่มีเรื่องให้ปวดหัวแล้ว ยังสร้างความอิ่มเอมใจ ความรู้สึกดีต่อกันอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีไม่ว่าจะเป็น บ้านพัก หรือใน หอพัก ซึ่งใน โลกโซเชียล มีมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เหมือนกับ  "หนุ่ม" รายนี้ ที่ได้โพสต์คลิปลงบนโลก โซเชียล ซึ่งเป็นคลิปที่ทำให้ใจฟูมากๆ เพราะเป็นการแสดงถึงความมีมารยาทในการใช้ชีวิตใน หอพัก มีความเอื้ออาทรกัน ความเข้าอกเข้าใจกัน สร้างสัมพันธภาพที่ดีในฐานะ เพื่อนบ้าน

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี kangar666 ชื่อคลิปว่า "แม่ติดทุกห้องเลย สู้ๆ นะคับ" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามี คุณแม่ ท่านหนึ่ง ได้นำกระดาษข้อความมาติดไว้หน้าประตูทุกห้อง โดยมีข้อความว่า "เรียนเจ้าของห้อง แม่ ขอโทษนะคะ ที่ลูกแม่ส่งเสียงดังรบกวน ลูกแม่เป็น ออทิสติก แม่ เกรงใจทุกคนมากๆๆ"

 

ซึ่งในคลิปนั้น ผู้โพสต์ได้ทำการติดข้อความกลับ โดยมีข้อความว่า "สู้ๆ นะครับ คุณแม่" ซึ่งการแสดงออกของทั้ง คุณแม่ท่านนี้ และ เจ้าของคลิป เรียกว่าสร้างความอิ่มเอมใจให้กับผู้พบเห็นได้มากทีเดียว เพราะหาได้น้อยมากที่จะมี เพื่อนบ้าน ที่น่ารัก ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันแบบนี้

โพสต์จากคุณแม่ท่านหนึ่ง

ข้อความตอบกลับ

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่กล่าวขอบคุณแทน คุณแม่ ที่ผู้โพสต์เข้าใจหัวอกคนเป็น แม่ และคลิปนี้สร้างความอิ่มเอมใจ ทำให้ใจฟูมากๆ เพื่อนบ้าน น่ารักแบบนี้ ยิ่งทำให้สังคม หอพัก น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

ชื่นชม

 

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี kangar666

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ