เด่นโซเชียล

ดราม่า "คาเฟ่" ขอชาร์จแบตแค่ 5 นาที เจ้าของร้านบอกพี่คิด 300 เกินไปมากแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "คาเฟ่" ลูกค้าสุดกลั้นขอชาร์จแบตโทรศัพท์แค่ 5 นาที แต่เจ้าของร้านตอบสั้น ๆ พี่คิด 300 ชาวเน็ตจวกแค่นี้เกินไปมั้ยปกติร้านอื่นก็ให้ชาร์จฟรี

เชื่อว่าหลายคนที่เคยไปนั่งร้าน "คาเฟ่" หรือ ร้านกาแฟ คงเคยมีประสบการณ์การเสียบสายชาร์จแบตโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า "คาเฟ่" หลายร้านไม่ได้มีปัญหาหากลูกค้าจะขอ ชาร์จแบตโทรศัพท์ เพื่อ ลูกค้า ก็ ซื้อขนม หรือกาแฟ ในร้านอยู่อแล้ว การชาร์จแบต หรือ ใช้ไวไฟ จึงถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก ๆ  แต่ที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้แชร์โพสต์ที่มีคนเล่าเหตุการณ์การไปใช้บริการ ร้านกาแฟ แห่งหนึ่ง

เรื่องราวดราม่าของ "คาเฟ่" ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้ ถูกโพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเขาไม่เล่ารายละเอียด ว่า ได้ไปใช้บริการ ร้านกาแฟ ในย่านพุทธมณฑลสาย2 จากนั้นเกิดเหตุสุดวิสัยแบตมือถือเหลือ 1% จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้าน เพราะกลัวจะติดต่อใครไม่ได้เวลาฉุกเฉิน แต่เขากลับได้คำตอบที่น่าตกใจ โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าอีกว่า เมนูร้านคุณราคาแพงเกือบเท่าร้านกาแฟเจ้าใหญ่ๆในตลาด แต่การ Service และความ Sympathy = 0 รู้ว่า ไม่ให้ชาร์จแบตอะเข้าใจ แต่การขอความเห็นใจขอชาร์จ 5 นาที คิด 300 บาท คือเกินไปหรือเปล่า 

ดราม่าคาเฟ่

หลังจากที่เรื่องราวสุดดราม่าของ "คาเฟ่" ถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเจ้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเห็นใจลูกค้า ในสถานการณ์ฉุกเฉินแบบนี้ ร้านกาแฟ ควรเห็นใจลูกค้า เพราะลูกค้าก็ขอชาร์จเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งร้านทั่วไปก็สามารถให้ลูกค้าชาร์จแบตได้โดยที่ไม่มีการเก็บเงินเพิ่มเติม 

ดราม่าคาเฟ่

ดราม่าคาเฟ่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ