เด่นโซเชียล

สุดระทึก "แผ่นดินไหว" ที่ ไต้หวัน ทำ สระว่ายน้ำ บนตึกหรู เกิดคลื่นเหมือน ทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจสาว เปิดคลิปนาทีระทึก "แผ่นดินไหว" ที่ไต้หวัน จนน้ำใน "สระว่ายน้ำ" บนตึกหรู เกิดแรงกระเพื่อมจนเหมือนคลื่นใน ทะเล ผู้คนกรี้ดสนั่น

กลายเป็นภาพเหตุการณ์ที่ลุ้นระทึก บนตึกสูงที่ ไต้หวัน ภายหลังที่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ "แผ่นดินไหว" หลายครั้งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ สระว่ายน้ำ บนตึกหรูที่ ไต้หวัน ซึ่งแทนที่น้ำจะนิ่งเรียบ แต่กลับเกิดแรงกระเพื่อมเป็นคลื่นเหมือน ทะเล เพราะเกิด "แผ่นดินไหว" ในช่วงเวลานั้น สร้างความตื่นตระหนกและความตกใจอย่างมากกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dj圓圓 หรือ ดีเจหยวนหยวน โดยเธอได้เผยถึงประสบการณ์ตรงที่พบเจอขณะที่ติดอยู่บนโรงแรมหรูชั้นที่ 24 ในเมืองเกาสง ช่วงกลางดึกวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเกิด "แผ่นดินไหว" 6.4 แมกนิจูด

 

ในคลิปจะเห็นว่า สระว่ายน้ำ ที่มีความสวยงาม เริ่มมีคลื่นที่เกิดจากการสั่นสะเทือน ซึ่งช่วงแรกๆ คลื่นก็ยังไม่แรงมาก แต่เพียงไม่กี่วินาทีคลื่นในสระก็แรงขึ้นเหมือนกับคลื่นใน ทะเล ซึ่งระหว่างนั้น ดีเจสาว ตกอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับมีเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดผวาจากแขกคนอื่นๆ ดังสนั่น

ดีเจหยวนหยวน

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ออกไปได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยมากมาย พร้อมกับขอให้ทุกคนในเหตุการณ์ปลอดภัย และเกิดอาการหวาดกลัวเช่นกันที่เห็นน้ำใน สระว่ายน้ำ มีคลื่นแบบนี้จากเหตุ "แผ่นดินไหว" เพราะมันน่ากลัว และไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย

สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำมีคลื่น

 

ที่มา : ชมคลิป Dj圓圓

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ