เด่นโซเชียล

"นักเรียน" นั่งหลับบน รถเมล์ คุณยาย ใจดีทำสิ่งนี้ เห็นแล้วใจฟูสุด ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" ตัวน้อยนั่งสัปหงก บน รถเมล์ เจอ คุณยาย ใจดีทำสิ่งนี้ให้ ชาวเน็ต เห็นแล้วใจฟู สุด ๆ ดูแล้วยิ้มไปตาม ๆ กัน

เป็นอีกเรื่องราวสุดน่ารักในสังคมไทย พาชมภาพในอดีตที่กลับมาเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวน่ารักของ "นักเรียน" กับ  คุณยาย ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เป็นภาพที่แสดงถึงความมี น้ำใจ ของ คนไทย ที่มีต่อกันเอง เมื่อเด็ก "นักเรียน" ตัวน้อยนั่งหลับอยู่บน รถเมล์ เจอ คุณยาย ใจดีทำสิ่งนี้ให้ โดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน พอถึงที่หมายน้องต้องลงรถ น้องก็ยืนข้างถนนและตะโกนประโยคเด็ดออกมาบอก คุณยาย ที่ยังอยู่บนรถ ใครได้ยินก็ต้องยิ้มไปตาม ๆ กัน 

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อ Intira Noynuan ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบน รถเมล์ สาย 64 โดยมีเด็ก "นักเรียน" ชายคนหนึ่งโดยสารมาใน รถเมล์ พร้อมกับถือกระเป๋ามาค่อนข้างหนัก เกิดมีอาการง่วงนอนระหว่างทางจนนั่งสัปหงก คุณยาย ที่นั่งข้าง ๆ จึงมีน้ำใจบอกให้นอนซบตลอดทางจนถึงบ้าน ก่อนหนุ่มน้อยลงจาก รถเมล์ ได้กล่าวขอบ คุณยาย อย่างสุภาพก่อนลงรถไป แล้วยังหันมาตะโกนขอบคุณซ้ำด้วยประโยคสุดน่ารัก ทำให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างประทับใจและเอ็นดู

 

 

นักเรียนกับคุณยาย

 

เรื่องราวในโพสต์ระบุข้อความประกอบภาพว่า "น้อง "นักเรียน" เซนคาเบียลคนนี้ไม่รู้จักกับ คุณยาย แต่น้องง่วงมากยายบอกซบยายเลยลูก น้องลงป้ายแยกบางโพ กระเป๋าน้องตุงมาก พอน้องลงรถน้องขอบคุณ พอรถผ่านน้องก็พยักหน้าพร้อมตะโกนขอบคุณนะครับยาย น้ำใจของคุณยายและน้องที่น่ารัก สาย64"

 

 

นักเรียนตื่นเตรียมลงจากรถ

 

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในลกออนไลน์ ชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องดี ๆ ในสังคม ทำให้เห็นว่าคนไทยนั้นมีน้ำใจต่อกันเสมอ  ชาวเน็ต ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมกันไม่ขาดปากว่า น่ารักจังค่ะ คุณยาย ก็ใจดี, น่ารักทั้งยาย ทั้ง "นักเรียน" เด็กก็น่ารักตะโกนขอบคุณ ๆ ยาย, อยากให้สังคมมีความรัก เอื้ออาทร ให้กันแบบนี้ ทุกสังคม  

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Intira Noynuan

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ