เด่นโซเชียล

"ครู" สาวยอดนักเตะ เลี้ยงลูกขั้นเทพเหมือนมืออาชีพ รู้ประวัติแล้วทำอึ้งเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด "ครู" ครูสาวนักเตะ โชว์ลีลาเลี้ยงลูกบอลขั้นเทพ เก่ง เป๊ะ เหมือนมืออาชีพมาเอง รู้ประวัติตอนเรียนแล้วอึ้งเลยที่แท้เป็นแบบนี้

คลิปไวรัล "ครู" สาว นักเตะ ที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังจากที่ดูคลิป "ครู" สาวจบต้องบอกเลยว่า ใครบอกว่า ครูสอนคอมพิวเตอร์ สอนหนังสือเป็นแค่อย่างเดียว เตะฟุตบอลก็เก่งด้วย เพราะลีลาการเลี้ยงลูกบอลไม่ธรรมดา งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตอยากส่งลงเตะทีมชาติเลยทีเดียว  เรื่องราวของ "ครู" สาว นักเตะ ถูกแชร์โดยผู้ใช้ Tiktok บัญชี  paew821 โดยเธอได้แชร์คลิปที่ทำเอา นักเรียน และชาวเน็ต ทึ้งตาค้างไปตามๆ กัน โดยในคลิปจะเห็นว่าเธอได้โชว์ลีลาการเลี้ยงบอลเล่น ๆ แต่ทักษะของเธอระดับมืออาชีพ

"ครู" สาว ได้โพสต์คลิป พร้อมกับบรรยายว่า "ครูดื้อขนาดนี้ ไม่ต้องถามเด็กจะดื้อขนาดไหน" โดยในคลิปนั้น "ครู" สาว ได้โชว์สเต็ปการเลี้ยงลูกบอลอยู่ข้างสนาม ในระดับแบบมืออาชีพ เล่นทั้ง 2 เท้า ทั้งเลี้ยงลูก สับขา พื้นฐานไม่ธรรมดามาก ๆ  ด้วยความสามารถในการเลี้ยงลูกระดับมืออาชีพ ให้เธอได้รับความสนใจอยากเน็ตเป็นอย่างมาก ส่วนเธอเองก็มีความสนใจใน ฟุตบอล และเล่นในระดับมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว  

ครูสาว

หลังจากที่คลิปของ "ครู" สุดยอดนักเตะ ถูกแชร์ออกไป ก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมฝีเท้าของ คุณครู รวมทั้งชื่นชมความสามารถของคุณครู กันอย่างล้นหลาม หลายคนบอกว่าเก่งขนาดนี้อยากส่งลงเล่นมืออาชีพมาก ๆ  หรือ ทักษะที่ครูใช้นั้นไม่ธรรมดาเลย เลี้ยงว่าเก่งขั้นเทพไปเลย 

ครูสาว

ครูสาว

 

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ