เด่นโซเชียล

สุดยอด "ครู" สอนภาษาอังกฤษ นักเรียน ป.1 ปังสุด นึกว่า คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด "ครู" สอนภาษาอังกฤษ นักเรียน ป.1 ฝึกการออกเสียงแบบใหม่ เด็กร้องตามดังลั่น นึกว่า คอนเสิร์ต ชาวเน็ต มอบรางวัล คุณครู แห่งปี

การสอน นักเรียน นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจาก "ครู" ต้องเตรียมข้อมูลและสื่อที่ใช้สอนแล้ว ยังต้องมีเทคนิคพิเศษเพื่อทำให้เด็ก นักเรียน สนใจและสนุกกับการเรียน เพราะเมื่อเด็กสนุกก็จะสนใจสิ่งที่ "ครู" กำลังสอนอยู่ ซึ่งเทคนิคของแต่ละคนก็จะแตกต่างกัน อย่าง คุณครู รายนี้ที่เปลี่ยนจากการสอนวิชา ภาษาอังกฤษ ธรรมดา ๆ ให้กลายเป็น คอนเสิร์ต กลางห้องเรียน สอนออกเสียงเป็นจังหวะเรียกว่ามันส์สุด ๆ นักเรียน อ่านตามเสียงดังลั่นห้อง ดูแล้วทุ่มเทสุด ๆ ได้ทั้งความสนุกและความรู้ไปพร้อม ๆ กัน

วันที่ 20 ก.ย. 65 บัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง topaanon ชื่อ "ครู" นัน ซึ่งสอนวิชา ภาษาอังกฤษ ให้กับเด็ก ๆ ในโรงเรียนชั้น ป.1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ในคลิปจะเห็นบรรยากาศการสอนในวิชา ภาษาอังกฤษ ซึ่งมีการฝึกอ่านออกเสียงแต่การสอนนี้ไม่ธรรมดา ภายในห้องเรียนนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เด็ก ๆ เอนจอยกันสุด ๆ โดยในคลิปของ คุณครู ได้ระบุแคปชั่นว่า สอนหนังสือ ป.1 ต้องใส่ให้สุด #ครูนัน #สอนอังกฤษ #tiktokuni ดูคลิปได้ที่นี่

 

 

ครูนันขณะสอน

 

ครูนันขณะสอน

 

หลังจากคลิปของ "ครู" นัน ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้รับสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ดูแล้วต้องยิ้มไปตาม ๆ กัน เอ็นดูทั้ง คุณครู ทั้งเด็ก นักเรียน ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชม คุณครู อย่างมากมาย เช่น  คุณครู เก่งมากๆเลยค่ะ, เด็ก ๆ ชอบ คุณครู ทุ่มเทมาก น่ารักค่ะ, ฉันก็โยกหัวตาม ร้องตาม คุณครู เด้อ5555

 

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

ครูนันขณะสอน

 

ครูนันขณะสอน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : topaanon

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ