เด่นโซเชียล

"น้องนัสรีน" สาวน้อย ขาย โรตี ถูก แปลงโฉม สู่ เวทีนางงาม สวย ออร่า กระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตชีวิต "สาวน้อย" ขาย โรตี น้องนัสรีน สู่ เวทีนางงาม ออร่า กระจาย เครื่องหน้าสีผิวไม่ธรรมดา เพชรเม็ดงาม ผ่านการเจียระไน สวยสุดปัง

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมากมาย เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคลิปวิดีโอใน Tiktok ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า bestboyyummy ซึ่งเป็น แมวมอง ชื่อว่าคุณเบส ในคลิปจะเห็น "สาวน้อย" คนหนึ่ง กำลังช่วยแม่ขาย โรตีอยู่ ซึ่งน่าตาของ "สาวน้อย" คนนี้ไม่ธรรมดา หวานละมุน ตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง ยิ้มแล้วเห็นฟันเรียงสวย ซึ่งเธอคนนี้ชื่อ น้องนัสรีน ที่มีอายุเพียง 16 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ที่สวยจนไปสะดุดตา ด้วยความสวยของน้องทำให้คุณเบสอยากพาเข้าประกวด เวทีนางงาม 

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย. 65 คุณเบสได้พา "สาวน้อย" น่าสวย หรือน้องนัสรีน ไปปรับลุค ใส่ชุดราตรี แต่งหน้า ทำผม แบบจัดเต็ม เพื่อเตรียมตัวลง ประกวดนางงาม โดยเวทีแรกที่น้องนิสรีนจะลง คือการประกวดนางนพมาศ ในวันลอยกระทง ที่จะถึงนี้ โดยในคลิปจะเห็นความสวยของน้องนัสรีน ที่ออร่าพุ่งกระจาย จาก "สาวน้อย" กลายเป็นสาวสวยเต็มตัว เรียกได้ว่าเหมือนองค์ลง สวยสง่าไม่แพ้ นางงาม รุ่นพี่ 

 

 

น้องนิสรีน

 

 

น้องนัสรีน สาวน้อย ขายโรตี สู่เวทีนางงาม


 

โดนในคลิปของคุณเบสได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า ลุคแรก น้องนัสรีน ได้ไหมคะแม่ ๆ แต่งกันเองทำกันเองไม่ได้มืออาชีพน้า มีชุดไหนก็ใส่ไปก่อน ชุดหลวมไปหน่อย ไม่ถูกใจอย่าว่าน้า จะปรับลุคไปเรื่อย ๆ ใครสนใจที่จะซับพอร์ตน้องติดต่อเบสบอยมาได้นะ ไม่ขอเป็นเงินน้า ยินดีถ้ามีผู้ใหญ่ใจดีจะทำให้น้องสวย ทักมานะคะ

 

น้องนิสรีนหลังปรับลุค

 

น้องนิสรีน

 

น้องนิสรีนซ้อมเดิน

 

 

แม่น้องนิสรีน

 

หลังจากคลิปเปลี่ยนลุค "สาวน้อย" น่าสวย น้องนิสรีน ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาจาก ชาวเน็ต อีกครั้ง ด้วยออร่าของน้องนิสรีนพุ่งจน ชาวเน็ต แห่เข้ามาชมกันไม่ขาดสาย

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : bestboyyummy

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline