เด่นโซเชียล

ข่าวดี "น้องบาส" ฮีโร่ชาวอุดร ช่วยเด็กโดนไฟดูด ได้รับทุนเรียนจนจบ ป.ตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องบาส" ฮีโร่ชาวอุดรธานี หรือที่เรียกขานกันว่า "ฮีโร่เสื้อกันฝนสีม่วง" ล่าสุด ได้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี

จากกรณีเหตุการณ์ระทึก เมื่อเด็กนักเรียนโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ถูก ไฟดูด บริเวณประตูด้านหลัง รร.สตรีราชินูทิศ จ.อุดรธานี จากฝนตกหนักน้ำท่วม จนหมดสติ โดยมีเด็กนักเรียนอีกคน ที่เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยเหลือ และได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้น กลายเป็นคลิปไวรัล ถูกแชร์ต่อ และชื่นชมในความกล้าหาญ ความมีสติ และซาบซึ้งใจ ของ "น้องบาส" จนเรียกขานกันว่า "ฮีโร่เสื้อกันฝนสีม่วง" พร้อมอยากรู้จักเด็กหนุ่ม ฮีโร่ สู้ชีวิตคนนี้

 

ล่าสุดวันนี้ 17 ก.ย.65 เพจเฟซบุ๊ก Udon iNFo ได้โพสต์ข่าวของ  "น้องบาส"  ฮีโร่ชาวอุดร ช่วยเด็กโดนไฟดูด โดยมีรายละเอียดทั้งมดดังนี้

ข่าวดี!!
"น้องบาส" ฮีโร่ชาวอุดร

 รศ.ดร สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ตั้งอยู่ที่ 39 หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12110

 

 ท่านได้ติดต่อผ่านทางเพจ Udon iNFo ให้ช่วยประสานน้องบาสและทางครอบครัว ท่านมีความประสงค์มอบทุนการศึกษาและดูแลเรื่องที่พักให้น้องบาส หรือ นาย อรรถชัย อาจอุดม (ฮีโร่คนเก่ง) เรียนจนจบปริญญาตรี โดยอยู่ในความดูแลของทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี…

 ทั้งนี้ทางเพจต้องขอขอบพระคุณทางท่าน รศ.ดร สมหมาย ผิวสอาด ที่มอบทุนการศึกษาและโอกาสในการศึกษาต่อให้กับทาง "น้องบาส" หรือ นาย อรรถชัย อาจอุดม 
ทางเพจได้ประสานและพูดคุยกับทางน้องแล้ว น้องบาสสนใจที่จะศึกษาต่อทั้งนี้ทั้งนั้นเพจ Udon iNFo จะอัพเดทความคืบหน้าอีกครั้งค่ะ 

#UdoniNFo 
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ