เด่นโซเชียล

เอ็นดู เมื่อ "ลูกสาว" พา แม่ เที่ยว แต่ แม่ ใส่ตีมเดียวทุกทริป เหมือนไปคนละงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่เอ็นดู เมื่อ "ลูกสาว" เน็ตไอดอล สุดเซ็กซี่ โพสต์ภาพพา "แม่" ออกทริป ลูกสาว จัดเต็มมาก แต่แม่คุมตีมทุกทริป เหมือนไปคนละงานซะงั้น

กลายเป็นกระแสบนสุดน่ารัก เพราะน้อยครั้งที่ในสังคมสมัยนี้ ลูกหลาน จะพา พ่อแม่ หรือ ญาติผู้ใหญ่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้ ก็เป็นกระแสบน โลกโซเชียล ที่สุดน่า เอ็นดู เมื่อ "ลูกสาว" ได้โพสต์รูปภาพพา "แม่" ไปท่องเที่ยวตามทริปต่างๆ แต่สิ่งที่แตกต่างกันนั้น คือ "ลูกสาว" มีการแต่งชุดเที่ยวที่จัดเต็มมาก แต่ชุดของ "แม่" นั้น เหมือนไปเที่ยวกันคนละสถานที่อย่างชัดเจนเลย

 

โดยโพสต์นี้ถูกโพสต์โดย อูมปันสุข หรือ Soraya Upaiprom เน็ตไอดอล สุดเซ็กซี่ ที่พร้อมปันสุขให้กับหนุ่มๆ ด้วยความตลก สวย เซ็กซี่ ครบจบในที่เดียว ซึ่งครั้งนี้ เธอได้โพสต์โมเม้นต์สุดน่ารัก น่าเอ็นดู เมื่อพา "แม่" ไปเที่ยวในแต่ละทริป แต่ชุดที่ "แม่" ใส่นั้น เรียกได้ว่าไปคนละงานโดยสิ้นเชิง

 

ซึ่ง อูมปันสุข เธอได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อฉันพาแม่เที่ยว ซิ่นไหมกับเสื้อลูกไม้ทั้งทริป นึกว่าพาทอดกฐิน" ซึ่ง "แม่" นั้นใส่ชุดตีมเดียวทุกทริป ในขณะที่ "ลูกสาว" นั้นจัดเต็มตลอด งานนี้ไม่รู้ว่าไปทริปเดียวกัน หรือคนละทริปกันแน่

เมื่อแม่พาลูกเที่ยว

น่ารักทั้งแม่และลูก

 

เมื่อโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต ที่เป็นทั้งแฟนคลับและผู้เข้ามาเยี่ยมชมถูกใจอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่จะ เอ็นดู ทั้ง "ลูกสาว" และ คุณแม่ ที่มีความน่ารัก พาแม่เที่ยว และ "แม่" มีความคุมตีม ไปเที่ยวที่ไหนก็ใส่ชุดแนวเดียวตลอดเวลา เรียกว่าน่ารักน่า เอ็นดู ทั้ง "แม่" ทั้ง ลูก จริงๆ

ชาวเน็ต

เอ็นดู

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

 

ที่มา : อูมปันสุข

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ