เด่นโซเชียล

ชาวเน็ตโล่งอก "สาว" นั่งอยู่ดีๆ วูบ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว หมอตอบสาเหตุหมดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีคลิป Tiktok "สาว" นั่งอยู่ดีๆ แล้ววูบ หงายหลังร่วงกระแทกพื้นและนอนหมดสติ จนเป็นที่สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย ล่าสุดแจ้งแล้ว

จากกรณีคลิป Tiktok  วันที่ 15 กันยายน 2565 "สาว" ผู้ใช้ TikTok บัญชี @_pogky เผยเหตุการณ์ที่ตัวเองนั่งอยู่บนเก้าอี้ แต่จู่ ๆ เกิดวูบจนหงายหลังร่วงกระแทกพื้นและนอนหมดสติ ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งต่างพากันรีบเข้ามาดูอาการและช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "ไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ" จนเป็นที่สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย

 

 

ล่าสุด หญิง "สาว" ดังกล่าวได้ออดมาอัพเดทอาการว่าปลอดภัยแล้ว พร้อมทั้งแจ้งสาเหตุด้วยว่า “ขอชี้แจงสาเหตุที่วูบนะคะ ก่อนหน้านี้มีการไปบริจาคเลือดมา ก่อนลงรถบริจาคได้นอนพักประมาณ 10 นาที ไม่มีอาการใดๆ เลยลงมานั่งตามภาพที่เห็น ก่อนบริจาคมีการดูแลตัวเองพักผ่อนเพียงพอ ก่อนจะวูบไม่มีอาการหน้ามืดหรือเวียนหัวอะไร ภาพตัดไปเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ 

"สาว" รายนี้บอกอีกว่า ขอชี้แจงสาเหตุที่วูบนะคะ ก่อนหน้านี้มีการไปบริจาคเลือดมา ก่อนลงรถบริจาคไม่มีอาการอะไร ก่อนบริจาคมีการดูแลตัวเองพักผ่อนเพียงพอ ก่อนจะวูบไม่มีอาการอะไร ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เอกซเรย์ทุกอย่างไม่มีอะไรแตกหัก สาเหตุที่วูบ หมอแจ้งว่าเลือดไหลเวียนเลี้ยงร่างกายไม่ทัน

 

ชาวเน็ตโล่งอก \"สาว\" นั่งอยู่ดีๆ วูบ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว หมอตอบสาเหตุหมดสติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ