เด่นโซเชียล

"สาว" แชร์ประสบการณ์ สุด สยอง เกือบ ตัดแขน เพราะ งูเขียวหางไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" แชร์ประสบการณ์ สุด สยอง เกือบ ตัดแขน เพราะ งูเขียวหางไหม้ ต้องเย็บ 80 เข็ม รักษาตัวปีกว่า เผยกัดโดนเส้นประสาท

เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย สัตว์มีพิษ อย่าง งู ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ถึงจะตัวเล็กแต่ก็ร้ายมาก และสามารถเข้ามาในบ้านเราได้ทุกเมื่อ อาจทำให้เราได้รับอันตรายถึงชีวิต วันที่ 15 ก.ย.65 สมาชิก TikTok ชื่อว่า @usereye7aebhrq ซึ่งเป็น "สาว" รายหนึ่ง ที่โดน งูเขียวหางไหม้ กัด โพสต์คลิปแชร์ ประสบการณ์ สุด สยอง เกือบต้อง ตัดแขน โดยระบุข้อความว่า งูเขียวหางไหม้เป็นเหตุ 1 ปี 5 เดือนกับรอยแผลเป็นที่ติดตัวมาตลอดเย็บ 80 เข็มเบาๆ #งูเขียวเป็นเหตุ #เย็บ80เข็มเบาๆ #ผู้สาวเมืองเลย
 

โดยในคลิป "สาว" ผู้โพสต์ได้อธิบายภาพขั้นตอนการรักษาและสภาพบาดแผลว่า งูเขียวหางไหม้ กัดแขนผ่าตัดวันแรกเย็บ 20 เข็ม, ผ่าแขนวันที่ 2 เย็บ 40 เข็ม, เย็บวันที่ 3 อีก 20 เข็ม, จากนั้นก็ได้เผยภาพที่แกะผ้าพันแผลออกใน 1 เดือนต่อมา ซึ่งเป็นรอยแผลจากการเย็บแขนและหลังมือยาวไปถึงนิ้ว ซึ่งในตอนนี้แผลดังกล่าวหายแล้ว เหลือทิ้งไว้แต่รอยแผลเป็น กับความทรงจำอันสุด สยอง เท่านั้น

 

 

ภาพจาก Tiktok


"สาว" รายนี้ได้บอกเพิ่มเติมว่า ถ้าไปโรงพยาบาลช้ากว่านี้อาจต้องถูก ตัดแขน เพราะ งู กัดโดนเส้นประสาทที่นิ้ว พิษก็เลยเข้าสู่ระบบเลือดเร็ว และทำให้เนื้อตาย หมอจึงต้องตัดส่วนที่เนื้อตายออก

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

 

หลังจากคลิปของ "สาว" คนนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ งานนี้ ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ด้วยแผลที่มีขนาดใหญ่มากและโดนเย็บหลายเข็มมากน่าตกใจ เห็นแล้ว สยอง สุด ๆ ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าการปฐมพยาบาลเบื้องตนนั้น สามารถขันชะเนาะได้ แต่รัดแล้วต้องคอยคลายทำให้ถูกวิธี ถ้าทำไม่ถูกเนื้อจะตาย อาจต้องตัดแขน ทางที่ดีไม่ต้องรัดควรรีบไปหาหมอด่วน

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : @usereye7aebhrq

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ