เด่นโซเชียล

"ลูกชาย" ติดทีวี คุณแม่ หา แมว ให้เลี้ยงหวังแก้ปัญหา สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลน่ารัก "ลูกชาย" ติดทีวี คุณแม่ เลยหา แมว ให้เลี้ยงหวังให้ลูกได้วิ่งเล่น แต่สุดท้ายกลับได้เพื่อนดูทีวีเพิ่มอีกหนึ่งราย งานนี้ทำชาวเน็ตขำลั่น

เรื่องราวน่ารักในโลกออนไลน์ที่ทำให้ชาวเน็ตแอบยิ้มไปตาม ๆ กัน หลังจากที่คุณแม่ท่านหนึ่งได้แชร์เรื่องราวสุดน่ารักของ "ลูกชาย" กับน้อง แมว ซึ่งความตั้งใจแรกที่หา แมว ให้ "ลูกชาย" เลี้ยงเพื่อให้ลูกเลิกติดทีวี แต่ไป ๆ  กลายเป็นว่า "ลูกชาย" ได้เพื่อนดูทีวีเพิ่มซะงั้น 

เรื่องราวดังกล่าวสุดน่ารักของ "ลูกชาย" และ น้อง แมว ถูกแชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเธอได้บอกเล่ามิตรภาพสุดนารัก ของ "ลูกชาย" และ เจ้า แมว โดยความตั้งใจแรกเริ่มของเธอ  อยากให้ลูก เลี้ยงแมว เพื่อที่จะได้เลิกติดทีวี โดยคิดว่า หากมี แมว มาให้เลี้ยงลูกคงจะพาแมวไปวิ่งเล่น และเลิกดูทีวีได้ แต่พอผ่านไปสักพักกลับพว่า ทั้ง "ลูกชาย" และ แมว กลับนอนดูทีวีสบายใจ

ลูกชาย

โดย คุณแม่โพสต์ภาพพร้อมข้อควาวว่า "เราหาแมวมาอยุ่กับลูกเพื่อที่จะให้ลูกไม่ติดทีวี....หวังว่าลูกจะวิ่งเล่นกับแมว แต่สิ่งที่ได้.... ผิดพลาดตรงไหน"

 

หลังจากที่ภาพสุดน่ารักของ "ลูกชาย"  และ น้องแมว ถูกแชร์ออกไป ก็พบว่ากลายเป็นไวรัล โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความความคิดเห็น และกดไลค์ กดแชร์จำนวนมาก หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอ็นดูทั้ง "ลูกชาย" และน้องแมวมาก ๆ  

ลูกชาย

 

ขอบคุณ : วิลาวัณย์ สอนราช

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ