เด่นโซเชียล

"Google Map" ทำน้ำตาไหล หลังสาวคิดถึง บ้าน แต่พอเปิดดูดันเจอภาพบีบหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Google Map" ทำน้ำตาไหล สาวโพสต์ซึ้ง ตั้งใจจะเปิดดู บ้าน เพราะคิดถึง แต่ดันเจอภาพคนสำคัญที่สุดในชีวิต แต่จากไปแล้ว ถึงกับลั่นไม่คิดว่าจะเจอ

ปัจจุบันเทคโนโลยีอย่าง "Google Map" สามารถช่วยให้ชีวิตการเดินทางของเราง่ายมากขึ้น เพราะเราสามารถใช้  "Google Map" เพื่อตรวจสอบเส้นทางและวางแผนก่อนที่จะออกเดินทางได้อย่างง่ายดาย อีกทั้ง "Google Map" ยังสามารถแสดงภาพของจริงได้อีกด้วย แต่นอกจากจะใช้ในการนำทางได้แล้ว เชื่อว่าบางครั้งหลายคนคงเคยลองเปิดดูบ้านของตัวเอง เช่น ผู้ใช้ Tiktok  รายหนึ่ง โดยเธอได้โพสต์ คลิป Tiktok  หลังจากที่เธอได้เปิด  "Google Map" เพื่อดูบ้านของตัวเอง ด้วยความคิดถึง  

โดยใน คลิป Tiktok เผยให้เห็นว่า เธอเริ่ม  "Google Map" จากนั้นภาพค่อย ๆ  แพลนไปที่บริเวณปากซอย และภาพจาก  "Google Map" ค่อย ๆ หันเข้าหาตัวบ้าน แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าของคลิปน้ำตาไหล เพราะระหว่างที่มีการเก็บข้อมูล กูเกิลได้ถ่ายภาพซอยเก็บเอาไว้ไปทำแผนที่ แต่กลับถ่ายภาพติดพ่อของที่กำลังนั่งอยู่ในบ้าน แต่สิ่งที่ทำให้เธอจุกจนน้ำตาไหล เพราะตอนนี้คุณพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว

googlemap
 

หลังจากที่ภาพสุดซึ้งที่เธอเห็นจาก  "Google Map" ถูกแชร์ออกไป พบว่า  มีชาวเน็ตเข้ามารับชมคลิปจำนวนมาก  โดยเธอได้โพสต์คลิป พร้อม กับแคปชั่นบีบน้ำตาด้วยว่า "ปิดกูเกิ้ลแมพดูบ้านตัวเอง ไม่คิดว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้… พูดไม่ออก จุกอยู่ในอก #ด้วยความคิดถึง #googlemaps #บ้านตัวเอง #บ้านหลังน้อยๆของฉัน #คนที่เรารัก" 

ชมคลิปเต็มคลิก ที่นี่ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ