เด่นโซเชียล

เอ็นดู "หนุ่ม" ประกาศยุติบทบาท ทวงคืน แพทตี้ จาก แดนวรเวช หลังมีข่าวขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเอ็นดู "หนุ่ม" ประกาศยุติบทบาท ทวงคืน แพทตี้ จาก แดนวรเวช หลังมีข่าวขอแต่งงาน ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้อมกับหัวใจที่สั่นคลอน ลั่น เขารักกันแล้ว

กลายเป็นไวรัลสุดเอ็นดูปนฮา เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่ง ได้ออกมากล่าวประกาศบน โลกโซเชียล TikTok ขอยุติบทบาทการ ทวงคืนแพทตี้จากแดนวรเวช ภายหลังที่ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว งานนี้สมาชิกกลุ่มทวงคืน แพทตี้ อังศุมาลินจาก แดนวรเวช ก็ต้องอกหักกันไปตามๆ กัน ซึ่ง 1 ในสมาชิกถึงกับทนไม่ได้ ต้องออกมาประกาศยุติบทบาทหน้าที่ของสมาชิกแต่เพียงเท่านี้ พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข

 

โดยคลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ประกาศยุติบทบาทจากสมาชิกกลุ่ม ทวงคืนแพทตี้จากแดนวรเวช #ทวงคืนแพทตี้ #แพทตี้ #แพทตี้อังศุมาลิน #แดนวรเวช" โดยมีข้อความว่า

 

"ประกาศยุติบทบาทจากกิจกรรม ทวงคืนแพทตี้จากแดนวรเวช ประกาศฉบับสุดท้าย ประจำวันที่ 13 กันยายน 2565 

 

ดังที่เป็นข่าวให้เห็นกันในไทม์ไลน์ เมื่อผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Pattie Ungsumalynn ขวัญใจของผม ได้โพสต์รูปคู่กับคุณ "แดน วรเวช" (ชาวสวน) และโชว์แหวนหมั้นหมายกันนั้น กระผม ในฐานะ สมาชิกผู้เข้าร่วมกลุ่มทวงคืนแพทตี้ ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2551 ขอยุติบทบาทการทวงคืนแพทตี้ ณ บัดนี้ เนื่องจาก เขารักกันแล้ว และกำลังจะแต่งงาน

 

ผมก็ได้แต่เพ้อ ละเมอว่ามีเธอเคียงข้าง วอนให้เธอเห็นใจบ้าง ก็อยากให้เธอรับไว้ ขอสักคนให้เป็นเพื่อนคุยแค่ในยามที่เธอเหงาใจ ไม่ต้องตอบตกลงว่าจะรักกัน ฉันยินดีที่จะเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่วุ่นวาย แค่ให้รู้ว่าใจหมอใจมันรักเธอ 

 

ยินดีกับคุณ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ"

ประกาศยุติบทบาท

ขอบคุณครับ

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นใจกันอย่างมากมาย ที่ "หนุ่ม" คนนี้ต้องอกหัก ที่เขาทวงคืน แพทตี้ จาก แดนวรเวช ไม่สำเร็จ พร้อมเอ็นดูกับถ้อยคำที่มีความตัดพ้อและเศร้า แต่กลับเรียกเสียงขำได้ไม่น้อย งานนี้นอกจากจะคอมเมนต์ปลอบใจแล้ว ยังมีถ้อยคำที่กรีดลึกลงไปตอกย้ำมาอีกเพียบ

 

"เสียงที่สั่นเครือพร้อมกับหัวใจที่สั่นคลอนโอ้ยเอ็นดู" "แว่นตาดำที่ใส่ หาได้ปิดบังแววตาที่ร่ำร้องไห้มาทั้งคืนไม่" "เขารักกันแล้วววว 55555 น่ารักจังค่ะ" "แพทตี้มีแฟนคลับที่น่ารักจริงๆ" "อ่านทิพย์แล้ว1 แต่ออกมาจากใจล้วนๆ เอ็นดู" "แฟนคลับแพตตี้ น่ารักมากจริงๆ"

ยอมแพ้แล้วครับ

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

ชาวเน็ตเอ็นดู

แดน เพทตี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ