เด่นโซเชียล

"เจ้าของห้อง" ตกใจ เงาดำคลานเข้าห้อง โผล่เข้ามาถึงรู้ เป็นสัตว์อะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าของห้อง" ตกใจ สัตว์ประหลาด พยายามคลานเข้าประตูห้อง ชาวเน็ต ลุ้นตาม กลายเป็น ไวรัลดัง บน สื่อ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ซึ่งกำลังเป็นกระแสคนพูดถึง โดยเป็นเรื่องราวของ  สัตว์ประหลาด เมื่อ "เจ้าของห้อง" รายหนึ่งได้ถ่ายไว้ขณะที่มีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวอยู่บริเวณหน้าประตูของห้อง ซึ่งทำให้ถึงกับต้องลุ้นไปตาม ๆ กัน รวมถึงมีลักษณะเป็นตัวสีดำทั้งตัว กำลังคลานเข้ามาภายในห้อง ทั้งนี้ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่าเป็น "ฤดูกาลของปีศาจ

โดย "hk01" ได้นำเสนอ เรื่องที่เป็นกระแส โซเชียล อีกครั้ง ผ่านผู้ใช้บัญชีของ " Twitter" ระบุชื่อ "weirdlilguys" เมื่อ "เจ้าของห้อง" รายหนึ่ง ได้บันทึกคลิปไว้ก่อนนำมาอัปโหลด ซึ่งในคลิปจะได้เห็นมี สัตว์ประหลาด ตัวหนึ่ง กำลังพยายามมุด หรือ คลานผ่านช่องแคบเล็ก ๆ ของประตูห้องเข้ามา ทำให้เจ้าตัวถึงกับลุ้น แต่เมื่อโผล่เข้ามากับเป็น เจ้าน้อง แมว ขนสีดำทั้งตัว คลานเข้ามาด้วยความรวดเร็ว ซึ่งครั้งนี้ทำให้ "เจ้าของห้อง" รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อไม่ใช่อันตรายอย่างที่คิด ที่พยายามจะเข้ามาในห้อง 

"เจ้าของห้อง" ตกใจ เงาดำคลานเข้าห้อง โผล่เข้ามาถึงรู้ เป็นสัตว์อะไร

 

สำหรับหลังจาก ได้เผยแพร่ ผ่าน โซเชียลมีเดีย ชาวเน็ต ต่างคอมเมนต์ เช่น ถึงรู้ว่าเป็นแมว แต่ก็ยังดูน่ากลัว ยังกับฉากหนังสยองขวัญอยู่ดี , ลองคิดว่าถ้าเห็นตอนกำลังนอน หัวใจจะวายเลยทีเดียว หรือบางรายจะมาแสดงความคิดเห็นแบบติดตลกว่า แมวไม่มีกระดูกสันหลังใช่ไหม แต่สำหรับทาสแมวคงถูกใจสิ่งนี้ 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ " Twitter" ชื่อ  "weirdlilguys"   ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 4.1 ล้านวิวแล้ว 

"เจ้าของห้อง" ตกใจ เงาดำคลานเข้าห้อง โผล่เข้ามาถึงรู้ เป็นสัตว์อะไร

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : hk01

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ