เด่นโซเชียล

เอ็นดู "แม่" มาเยี่ยม ลูกสาว เห็นรกเลยจัดการให้ ลูกกลับ บ้าน ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล แห่ เอ็นดู "แม่" หวังดี มาเยี่ยม ลูกสาว ที่ บ้าน เห็นว่ารกเลยจัดการให้ ลูกกลับมาถึงกลับอึ้ง ชาวเน็ต ถึงกับขำลั่น งานนี้ว่าแม่ไม่ได้นะ

กลายเป็นไวรัลสุดเอ็นดู เมื่อ สาว รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่เผยโมเมนต์ความน่ารักของ "แม่" เมื่อ "แม่" มาเยี่ยมที่บ้าน ลูกสาว และเห็นอะไรที่ไม่เรียบร้อยใน บ้าน ก็เลยจะจัดแจงให้มันเข้าที่เข้าทางสักหน่อย แต่บางที มันก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่แม่คิดก็ได้ เมื่อสิ่งที่ "แม่" ทำนั้นกลับทำให้ลูกสาวปวดหัวหนัก เมื่อ ลูกสาว ปลูกต้นไม้ไว้ แต่แม่เห็นว่ามันรก ก็เลยจัดการให้เรียบร้อย งานนี้จะต่อว่าก็ไม่ได้ เพราะแม่ทำไปเพราะความหวังดีจริงๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียล TikTok ผู้ใช้บัญชี swn_jj โดยมีชื่อคลิปว่า "เมื่อฉันฝากบ้านไว้กับแม่" ซึ่งในคลิปจะมีคำบรรยายเพิ่มเติมว่า "เมื่อ แม่ มาเยี่ยมบ้านแล้วคิดว่ามันรก หัวจะปวด" จะเห็นว่า ลูกสาว ผู้โพสต์ได้ทำการปลูก ไทรเกาหลี ไว้ที่ริมรั้ว บ้าน แต่เมื่อ "แม่" มาที่บ้าน แล้วอาจจะเห็นว่ามันรก จึงทำการตัดจนมันโกร๋นไปหมด ซึ่งครั้งนี้จะว่าแม่ก็ไม่ได้เพราะ "แม่" ทำไปเพราะความหวังดีจริงๆ

 

โดยผู้โพสต์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "พวกเธอแม่ฉันภูมิใจในการตัดต้นไม้ครั้งนี้นางโพสเฟสความขยันของนางอย่างภูมิใจ อย่าว่าแม๊ ขอร้อง"

ก่อนตัด

หลังตัด

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่กล่าว เอ็นดู "แม่" เหลือเกิน เพราะความหวังดีแท้ๆ ถึงแม้จะไม่รู้ว่ามันคือด้นอะไร แต่ก็เพราะอยากทำให้ บ้าน ดูสะอาด ดูโล่งแค่นั้นเอง 

 

"สะอาดมากค่ะแม๊ ขอบคุณแทบไม่ทัน" "ชั้นนี่กรี้ดเลอ แม๊.....!!!" "ใส่ปุ๋ยฉีดฮอร์โมนเดียวก็แตกใบอ่อนค่ะ จากคนปลูกไทรเกาหลี" "เหมือนกันเลย ไม้ดอกไม้ประดับออกหมด เทพื้นให้พร้อม กลับจากทำงานแทบทรุด" "ต้นไทรปลุกแล้วต้องขยันแต่งครับ5555" "เอ็นดูความน่ารักของคุณแม่ ได้สไตล์ๆ อยู่ในทะเลทรายเหมือนกันนะ"

ความแม่

ตัดเกลี้ยงเลย

เอ็นดูแม๊

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี swn_jj

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline