เด่นโซเชียล

จี๊ดสุด "นักเรียน" ออกลีลาสอบท่ารวม พลศึกษา จัดหนัก จัดเต็ม กระบวนท่าเกิน 100

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จี๊ดสุดในรุ่น เมื่อ "ครู" ให้สอบท่ารวม พลศึกษา เจอ "นักเรียน" จัดหนัก จัดเต็ม กระบวนท่าเกิน 100 กว่าจะสอบเสร็จเล่นเอาขำจนเหนื่อยทั้งห้อง

เป็นปกติที่ในห้องหรือในชั้นเรียน จะมี ตัวจี๊ด หรือ ตัวตึง ประจำห้อง สร้างสีสันในห้องเรียนให้มีความสนุกสนาน ทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อจนเกินไป ซึ่งก็มีมาให้เห็นเรื่อยๆ ใน โลกโซเชียล ซึ่งมีทั้งความน่ารัก และความฮา หลากหลายกันไป เหมือนกับ ห้องเรียน ห้องนี้ ที่มี ตัวจี๊ดประจำห้อง สร้างสีสันในการเรียนได้ไม่น้อย เมื่อ ครู ให้สอบในวิชา พลศึกษา ในท่ารวม แต่กว่าจะสอบเสร็จได้นั้น "นักเรียน" รายนี้ออกลีลากระบวนท่าที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนโลกโซเชียล TikTok โดยมีชื่อคลิปว่า "เมื่อ ครู สอบท่ารวม เหอะๆ เพื่อความบันเทิงนะครับ #ออกกําลังกาย" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า ครู ได้เรียกนักเรียนสอบการตีลังกา ม้วหน้า ม้วนหลัง ในท่ารวม ซึ่งเด็ก "นักเรียน" รายนี้ ได้เริ่มออกท่าทางตั้งแต่แรกเริ่มเลยทีเดียว เรียกว่ากว่าจะสอบเสร็จ เล่นเอา ครู และเพื่อนเหนื่อย เพราะหัวเราะกันไม่ไหวเลยทีเดียว นี่แหละ เรียกว่า จี๊ดสุดในรุ่นแล้ว

ตัวจี๊ด

จี๊ดสุดในรุ่น

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบที่ "นักเรียน" รายนี้ มีความฮา น่ารัก กล้าแสดงออก เรียกว่าเป็นสีสันใน ห้องเรียน เลยทีเดียว 

 

"ตัวจี๊ดของห้องใช่มั๊ยคนนี้" "ตัวเต็งของห้อง" "สุดจัดในรุ่นป่ะเนี่ย..น่ารักดี" "น้องเค้าสุดยอดเลยมีแววเจิด" "ตัวตึงของห้องใช่มั้ยลูก" "เอาออกมาให้หมดท่ายาก"

สุดในรุ่น

ตัวท้อป

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline