เด่นโซเชียล

ถกสนั่น "สาว" ซื้อบ้าน โดน แม่ผัว ขอให้ พี่สามี อยู่ฟรี ลั่น อย่างนี้ก็ได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" รายหนึ่ง ออกมาปรึกษาเรื่องราวชีวิต เธอกับ สามี แต่งงานกัน สามีของเธอช่วย ซื้อบ้าน ด้วยเงินดาวน์ ต่อมา แม่สามีอยากให้ พี่สามี มาอยู่ด้วย งานนี้สาวรายนี้มีคิดหนัก

เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ของประเทศไต้หวันในชั่วข้ามคืน เมื่อมีการแชร์โพสต์เฟซบุ๊กจาก "สาว" รายหนึ่ง ที่ออกมาปรึกษาเรื่องราวชีวิตของตนเอง โดยเธอ ระบุข้อมูลว่า เมื่อเธอกับ สามี แต่งงานกัน สามีของเธอช่วยซื้อบ้านด้วยเงินดาวน์ ซึ่งเงินดาวน์มาจากครอบครัวของสามี แต่ แม่สามี หรือ แม่ผัว กลับขอร้องให้พี่สามี มาอยู่ด้วย งานนี้ ชาวเน็ต ถกสนั่น

 

 

โดย "สาว" รายนี้และ สามี ทั้งคู่ช่วยกันผ่อนบ้าน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้แม่สามีและญาติมักพูดเสมอว่าเนื่องจากบ้านมีของเธอมีหลายห้องมากจึงเรียกเธอเข้าไปคุยด้วย พร้อมออกเกลี้ยกล่อมให้เธอและสามีรับพี่ชายของสามีไปอยู่ด้วย ซึ่งพี่ชายตอนนี้โสดและทำงานบริษัทเดียวกับสามีของเธอ มิฉะนั้นพี่ชายจะต้องเสียเงินค่าเช่าบ้านเอง

 

 

ทางสาวเจ้าของโพสต์กล่าวว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและพี่สามีก็มีความสัมพันธ์ที่ดี ไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด ทั้งนี้ หากอาศัยอยู่ร่วมกันจริงห้องก็จะอยู่คนละชั้นกัน แถมพอปรึกษากับสามีก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด

 

 

สามี แค่กล่าวว่าหากจะมาอาศัยอยู่ด้วยกันจะเก็บค่าเช่าแน่นอน ไม่ให้อยู่ฟรี ๆ ปัจจุบัน "สาว" เจ้าของโพสต์ยังคงสับสนสุดขีดจึงลองออกมาถามคมคิดเน็ตจากชาวเน็ตว่า ถ้าเป็นคุณจะยอมให้พี่ชายสามีมาอาศัยอยู่ด้วยกันหรือไม่ โดยหลังจากโพสต์ของเธอออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว ส่วนมากเห็นด้วยในทิสทางว่าไม่สมควรให้มาอยู่เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์อันดีกับพี่สามีเสียหายเปล่า ๆ  และเธอออกค่าบ้านมากกว่ามีส่วนในการตัดสินใจเด็ดขาดได้

 

logoline