เด่นโซเชียล

"สาว" สุดช็อก พนักงานขนส่ง ไม่โทรแจ้ง วางกล่อง ทีวี หน้าบ้านในสภาพเปียก ฝน เละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดช็อก เจอ พนักงานขนส่ง ไม่โทรแจ้ง วางกล่อง "ทีวี" ไว้หน้าบ้านในสภาพเปียก ฝน จนเละ ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์สนั่น

การสั่งซื้อของออนไลน์ในสมัยนี้ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะนอกจากจะมีความสะดวกแล้ว ยังป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อของโรคระบาด โควิด19 อีกด้วย แต่ก็มีอีกแง่ที่ต้องคอยลุ้นว่าของที่ได้จะตรงตามปกหรือไม่ ของจะถึงมือหรือไม่ หรือ ของที่ได้จะอยู่ในสภาพที่ปกติดีหรือไม่ เหมือนกับ "สาว" รายนี้ ที่ได้โพสต์คลิปลงบน TikTok จนกลายเป็นกระแสร้อนบน โลกโซเชียล ขึ้นมา ซึ่งเป็นคลิปที่แสดงถึงความไม่รับผิดชอบของ พนักงานขนส่ง จนทำให้ของในราคาหลายหมื่นต้องเสียหาย

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียล TikTok โดยมีข้อความบนคลิปว่า "เลิกงานมา 4 ทุ่มแทบช็อก พนักงานขนส่ง ไม่โทรแจ้ง วาง ทีวี ไว้หน้าบ้าน ก็นอนเล่นน้ำไปเลยสิคะ (อันละ 2x,xxx บาท วางปานอันละบาทสองบาท)"

 

ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีกล่อง ทีวี วางไว้หน้าบ้านในสภาพที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ฝน กล่องเริ่มยุ่ย ซึ่ง "สาว" รายนี้ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และทำการแจ้งเรื่องไปทางเพจที่สั่งซื้อ ซึ่งทางเพจได้ทำการรับเรื่องและจะรับของคืนและจ่ายเงินคืนให้ ส่วนทาง พนักงานส่งของ นั้น ทางเพจจะดำเนินการแจ้งเรื่องเอง

ทีวีวางตากฝน

 

ภายหลังที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นกระแสร้อนขึ้นมาบน โลกโซเชียล ชาวเน็ต ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า เรื่องนี้ผิดที่ พนักงานขนส่ง ไม่ยอมโทรแจ้งและวางของที่มีราคาทิ้งไว้ ทำให้ตาก ฝน จนเสียหายขนาดนี้

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

โซเชียลคอมเมนต์สนั่น

 

ชมคลิปที่นี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ