เด่นโซเชียล

สลด "สาว" วิ่งหนีจ้าละหวั่น หลังถูก "แฟนเก่า" สาดน้ำกรด หวิดเสียโฉม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์เหตุการณ์สุดสลด "สาว" ขอความช่วยเหลือกับร้านเสริมสวย หลังสาวถูกสาดน้ำกรด โดย "แฟนเก่า"

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok บัญชี @louistik14 โพสต์คลิป "สาว" ขอความช่วยเหลือกับร้านเสริมสวย หลังสาวถูกสาดน้ำกรด โดย "แฟนเก่า" ทั้งนี้เจ้าของคลิปได้เขียนข้อความกำกับว่า “ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก”

 

จากคลิปน่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเสริมสวย หญิงที่ถูกสาดน้ำกรดได้ทุบประตูร้านขอความช่วยเหลือพร้อมตะโกนเสียงดัง ทางเจ้าของร้านก็งงพร้อมตกใจ ถามว่าอะไร หญิงคนดังกล่าวเลยบอกว่าโดนสาดน้ำกรด ทางเจ้าของร้านจึงรีบให้หญิงคนดังกล่าววิ่งไปล้างน้ำในห้องน้ำ

 

ในคลิป "สาว" ถูกสาดน้ำกรดได้เขียนข้อความด้วยว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ความรักเหมือนดั่งยาขม น้ำกรดสาดหน้ากัน อุทาหรณ์สอนใจ”

 

ต่อมาทางเจ้าของร้านเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะนั้นเพิ่งไลฟ์สดในเพจร้านเสร็จ จู่ๆ ลูกน้องก็หลับตาวิ่งมา เคาะประตูร้านเสียงดังมาก ตะโกนบอกว่า 'หนูแสบๆ "แฟนเก่า" สาดน้ำกรดใส่หนู' ตนเลยรีบเปิดประตูให้เข้ามา และรีบล็อกประตูทันที เพราะไม่รู้ว่าข้างนอกมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

 

จากนั้นลูกน้องรีบวิ่งไปล้างตัวที่ห้องน้ำ ร้องทุรนทุรายด้วยความแสบร้อน ใบหน้ามีควันออกมา เหมือนกำลังนึ่งข้าว ตนและเพื่อนในร้านก็รีบเข้าไปช่วย ในร้านเต็มไปด้วยละอองสารเคมีสีขาว พอผ่านไประยะหนึ่งหน้าด้านซ้ายเริ่มเปลี่ยนแปลง จึงรีบพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

พอเจ้าของร้านสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ลูกน้อง "สาว" บอกว่า "แฟนเก่า" ที่เพิ่งเลิกกันประมาณ 2 สัปดาห์ ไม่ยอมเลิกและมาตามง้อ แต่ฝ่ายผู้หญิงไม่กลับไป เลยก่อเหตุมาสาดน้ำกรด ตอนนี้ลูกน้องปลอดภัย แต่จากที่เห็นสภาพบาดแผลสาหัส ด้านหลังเป็นแผลเหวอะ อาการน่าเป็นห่วง ไม่รู้จะเสียโฉมหรือไม่ วันนี้ช่วงเย็นจะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ