เด่นโซเชียล

หนี "น้ำท่วม" ชาวบ้านผวารีบขับรถจอดบน ทางด่วนโทล์เวย์ ยาวเป็นกิโลเมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนี "น้ำท่วม" ชาวบ้านผวารีบขับรถขึ้นจอดบน ทางด่วนโทล์เวย์ ยาวเป็นกิโลเมตร หวั่นซ้ำร้อยน้ำท่วมใหญ่ปี 54 หลังฝนตกหนักทำน้ำท่วมขังหลายพื้นที่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2565 เพจสายไหมต้องรอดได้มีประชาชนโพสต์คลิปวีดีโอบน ทางด่วนโทลเวย์ ชาวบ้านกลัว "น้ำท่วม" ได้เอารถขึ้นไปจอดไว้บน ทางด่วนโทล์เวย์ โดยมีข้อความว่า ด่วนวันที่ 11 กันยายน เวลา 24.00 น.พี่น้องชาวรังสิตปทุมธานีเริ่มทยอยนำรถหนีน้ำขึ้นไปจอดบนทางด่วนกันแล้ว 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางสำรวจเช้านี้ที่บน ทางด่วนโทลเวย์ ทางยกระดับอุตราภิมุข เส้นทางมุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร และหน้าห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี หลังจากที่สถานการณ์ ชาวบ้านเกรงว่าจะมี "น้ำท่วม" คล้ายปี 2554 จะมีประชาชนบางส่วนได้นำรถขึ้นมาจอดบนทางด่วนโทลเวย์ เกือบ 50 คัน ซึ่งบางส่วนได้มีประชาชนเอารถกลับบ้านแล้ว โดย ถนนทั่วไปน้ำแห้ง และก็ยังมีบางพื้นที่ก็ยังมีน้ำท่วมขังบนไหล่ทาง สภาพการจราจรโดยทั่วไป ปกติ

หนี "น้ำท่วม" ชาวบ้านผวารีบขับรถจอดบน ทางด่วนโทล์เวย์ ยาวเป็นกิโลเมตร

 

ด้าน นายโรม พรมเวียงอายุ 52 ปี อาชีพค้าขายได้เปิดเผยว่า ตนเอารถมาจอดประมาณ 2 วันที่ผ่านมา สาเหตุที่เอารถมาจอดเนื่องจากฝนตกหนักและมี "น้ำท่วม" เกรงว่ารถจะถูกน้ำท่วม เนื่องจากฝนตกหนักภายในหมู่บ้านที่ผ่านมา ตอนนี้ระดับภายในหมู่บ้านเริ่มมี น้ำลดลงตนเองก็จะเอารถกลับวันนี้ แต่ก็กังวลใจหากมีฝนตกเข้ามาอีกก็กลัวว่าจะมีน้ำท่วมสูงขึ้นก็ต้องเอารถมาจอดไว้เหมือนเดิม เพราะตั้งแต่ปี 54 น้ำท่วมใหญ่ตนเองก็เอารถมาจอด เพราะถ้าน้ำท่วมขึ้นมาก็ไม่สามารถเอามาจอดได้

หนี "น้ำท่วม" ชาวบ้านผวารีบขับรถจอดบน ทางด่วนโทล์เวย์ ยาวเป็นกิโลเมตร

อนันต์ วิจิตรประชา ปทุมธานี

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ