เด่นโซเชียล

ทะเลสาบใต้ "คอนโด" น้ำฝนทะลักท่วมเกือบมิดคัน แห่ จอดรถบนทางด่วนหนีน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทะเลสาบใต้ "คอนโด" เจอน้ำฝนไหลเข้าท่วมลานจอดชั้นใต้ดินเกือบมิดคัน ประชาชนหวั่นใจแห่นำรถไปจอดบนทางด่วนยาวเป็นกิโลเมตร

หลังจากที่ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ฝนตก ลงมาต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะในพื้นที่ลุ่มต่ำในย่านสายไหม พหลโยธินบางช่วง โดย เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปและรูปภาพ พร้อมกับระบุ ว่า เนื่องจาก ฝนตกหนัก ในช่วงหัวค่ำของเมื่อคืน ทำให้เกิดน้ำท่วมในย่านสายไหม สะพานใหม่ โดยพบว่า  "คอนโด" แห่งหนึ่งที่มีลานจอดรถชั้นใต้ดิน น้ำก็ท่วมจนมิดถึงหลังคา สูงประมาณ 2 เมตร

โดยที่ลานจอดรถชั้นปกตินั้น มีน้ำท่วมประมาณ 15 ซม. หลังจากนั้นทาง "คอนโด" ได้เอากระสอบทรายมากั้นไม่ให้น้ำจากไหลไปชั้น 1 แต่ก็ยังมีน้ำไหลไปเรื่อย ๆ จนเข้าท่วมที่จอดรถชั้นใต้ดิน ใช้เวลาแค่ 40 นาที น้ำก็ท่วมรถแล้ว

น้ำท่วม น้ำท่วม

ทางเพจสายใหม่ ระบุ ต่อว่า จากกรณีที่น้ำฝนไหลเข้าท่วม ลานจอดรถชั้นใต้ดินของ "คอนโด" นั้นคาดว่ามวลน้ำมาจากบริเวณชั้นถนน ที่ไหลเข้ามาใน "คอนโด" จากนั้นน้ำก็ค่อย ๆ ไหลจากบนลงล่าง นอกจากนี้ยังมีน้ำที่ดันขึ้นท่อมาเรื่อย ๆ ทำให้ย่านสะพานใหม่ถือว่าวิกฤตไม่น้อย นอกจากนี้ทางเพจแนะนำว่าไม่แนะนำให้รถเล็กผ่าน เพราะถ้าผ่านมาแล้วรถดับแน่นอน นอกจากนี้ ทางเพจยังเอาเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำเพื่อช่วยระบายน้ำออก แต่เครื่องสูบน้ำก็ไม่ไหว เมื่อสูบน้ำแล้วน้ำก็ทะลักออก

น้ำท่วม

ทางเพจยังเผยให้เห็นภาพของคนที่เอารถมา จอดบนทางด่วน เพราะกลัวว่าน้ำจะท่วมถึงระดับปี พ.ศ. 2554 เพจสายไหมเราต้องรอด ยังเผยให้เห็นภาพ ที่ประชาชนเอารถขึ้นมาจอดบนทางด่วน โดยประชาชนหลายคนได้นำรถมายาวหลายกิโลเมตร 

น้ำท่วม

ขอบคุณ : เพจสายไหมต้องรอด

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ