เด่นโซเชียล

ภัยความมั่นใน "หอพัก" เขียนสอนมารยาทตากผ้า แต่สุดท้ายโป๊ะแตกโดนแหกกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยความมั่นใน "หอพัก" เขียนข้อความสอนมารยาท ตากผ้า สุดท้ายโป๊ะเพราะแบบนี้ งานนี้โดนแหก พร้อมสอนมารยาทกลับชุดใหญ่

ปัญหาการตากผ้าใน "หอพัก" นักศึกษา คงเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความปวดหัวให้กับ นักศึกษา และเพื่อนร่วม "หอพัก" อยู่ไม่น้อย เพราะยิ่งคนเยอะเท่าไหร่ พื้นที่ตากผ้าก็จะต้องมีการแย่งชิงกันมากเท่านั้น ไม่งั้นผ้าไม่ได้ตากแน่ ๆ แต่เรื่องราวการ ตากผ้า ใน "หอพัก" ที่กำลังถูกแชร์อย่างมากในขณะนี้นั้น เกิดจากที่ นิสิตมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคอีสาน มีการโพสต์เรื่องราวในกลุ่ม น้องใหม่ของมหาวิทยาลัย ปี 2565

โดยในภาพนั้นเป็นภาพราว ตากผ้า ใน "หอพัก" ที่มีกระดาษติดอยู่แผ่นหนึ่ง เขียนว่า "จะเก็บผ้าใครก็หัดมีมารยาทหน่อยนะคะ ผ้ายังเปียกอยู่เลย เพิ่งตากเหมือนกัน ตากด้วยกันก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องมาทำของคนอื่นแบบนี้ (มันหลายครั้งแล้ว ขอโทษที่โวยวายค่ะ)"  

หอพัก

 

แต่หลังจากนั้นเรื่องราวดังกล่าวกลับไม่เป็นอย่างที่ชาวเน็ตได้อ่าน เพราะกลายเป็นว่างานนี้มีคดีพลิกแรงมาก โดยเจ้าของโพสต์ เข้ามาบอกว่า ตนต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คนเขียนต้องเสียเวลามานั่งเขียนป้าย เสียเวลามาโวยวาย "แต่มึงตากผ้าราวกูค่ะสาว เป็นพี่ไม่ทำนะ มารยาทนิดนึง"

หอพัก

 

หลังจากเรื่องราวการ ตากผ้า ใน "หอพัก" สุดมั่นถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างแซวว่า หากเพื่อนข้างห้องมาเห็นโพสต์ จะกล้ามาหยิบผ้าออกไหม เพราะโพสต์นี้ถูกแชร์ในกลุ่มน้องใหม่ ขณะที่บางคนบอกว่า เรื่องนี้คงไม่เป็นเรื่องใหญ่ หากไม่มีการเขียนป้ายมาต่อว่าเจ้าของโพสต์ก่อน ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนตากผ้าผิดราวแต่แรก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ