เด่นโซเชียล

แม่ค้า ทำ เค้ก ให้ "ลูกค้า" VIP สัญญาจะทำให้ทุกปีแม้เจ้าของวันเกิดไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์ซึ้ง ทำ เค้ก ให้ "ลูกค้า" VIP ในวันที่จากไปแล้ว แม่ค้า ใจดีสัญญาจะทำให้ทุกปีแม้เจ้าของวันเกิดจะจากไปเพราะแบบนี้

เรื่องสุดซึ่งในโลกออนไลน์ เมื่อ ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @ aiwwt ซึ่งเป็นแม่ค้า ทำเค้ก ได้โพสต์คลิปขณะนั่งทำเค้กเผือกและเค้กมะพร้าวเพื่อมอบให้ "ลูกค้า" โดยเธอได้กล่าวระหว่างทำเค้กว่า  เค้ก ก้อนนี้เป็นเค้ก VIP สำหรับ "ลูกค้า" ที่ไม่มีลมหายใจ โดยก่อนหน้านี้ลูกค้ารายนี้มักจะโทรศัพท์มาสั่งเค้กกับเธอเป็นประจำ  และ "ลูกค้า"  ชอบเค้กเผือกและเค้กมะพร้าวมาก ต้องสั่งเป็นประจำเพื่อนำไปเป็นเค้กวันเกิดทุกปี แม้จะอยู่ไกลคนละจังหวัดแต่ลูกค้ารายนี้ก็ยังยืนยันจะสั่งเธอ 

ต่อมาเธอทราบว่า "ลูกค้า" รายนี้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อใกล้ถึงวันเกิดของลูกค้ารายนี้คือวันที่  10 ก.ย. น้องสาวของอดีตลูกค้าได้ติดต่อมาขอให้ทำเค้กให้หน่อย เพราะพี่สาวชอบเค้กร้านนี้มาก แล้วน้องสาวของลูกค้าคนนี้จะขับรถมารับ เธอเลยตอบกลับไปว่า ต่อไปนี้ ทุกวันที่ 10 ก.ย. ขอให้มารับ เค้ก VIP สำหรับลูกค้ารายนี้ในทุกๆ ปี โดยเธอไม่คิดค่าใช้จ่าย

แม่ค้าเบเกอรี่

หลังจากที่เรื่องราวของ "ลูกค้า" VIP  ถูกเผยแพร่ออกไป มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า เมื่อฟังจบก็น้ำตาไหล ให้กับเรื่องราวที่ผูกพันสำหรับแม่ค้าและ "ลูกค้า"  นอกจากนี้แม่ค้ายังเข้ามาตอยเพิ่มเติมว่า  เมื่อเธออัดคลิปนี้จบ เธอต้องก็ลุกไปร้องไห้ เพราะคิดถึงลูกค้ารายนี้เช่นกัน  โดยมีสมาชิกบางรายสอบถามถึงหน้าร้านนี้ว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งเข้ามาตอบว่า เธอรับทำตามออเดอร์เท่านั้น ไม่มีหน้าร้าน โดยบ้านอยู่ที่ อ.เมือง จ.สระบุรี

แม่ค้า ทำ เค้ก ให้ "ลูกค้า" VIP สัญญาจะทำให้ทุกปีแม้เจ้าของวันเกิดไม่อยู่

ขอบคุณภาพและข้อมูล:  @aiwwt

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ