เด่นโซเชียล

ลาก่อน รอวันเผา "กุ้ง" เน็ตไอดอล ล่าสุดเจ้าของอัปเดตเสียชีวิตอย่างสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาก่อน รอวันเผา "กุ้ง" เน็ตไอดอล ปิดตำนานจากกุ้งที่ซื้อมากินกลายเป็นกุ้งเลี้ยง เจ้าของอัปเดตน้องเสียชีวิตอย่างสงบ

หลายคนคงรู้จักกันดีสำหรัย "กุ้ง" เน็ตไอดอล อย่างเจ้า  รอวันเผา "กุ้ง" ที่ถูกซื้อมาเพื่อนำมาทำอาหาร แต่มันกลับมีชีวิตรอดแค่ตัวเดียว ทำให้เจ้าของตัดสินใจเลี้ยงไว้อย่างดี โดยเจ้าของได้ทำตู้สำหรับ "กุ้ง" เจ้ารอวันเผา ติดตั้งออกซิเจน ตกแต่งตู้สวยงามหลังจากที่เจ้าของ รอวันเผา อัปเดตชีวิตหลังจากที่เก็บมาแลี้ยงก็พบว่ามีคสเข้ามาดูจำนวนมากเป็นแสนๆ วัน  เพราะมันน่ารักมาก

แต่ล่าสุด เจ้าของเจ้า รอวันเผา "กุ้ง" เน็ตไอดอลได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก DIY microwave cake by ป้าหนึ่ง ว่า  ทุกคนรอวันเผาตายแล้วนะคะลอกคราบแล้วก็ตายจะร้องไห้  คนที่มาถามว่าทำไมถึงตาย เราไม่รู้เหมือนกันค่ะ เมื่อเช้าเห็นกำลังจะลอกคราบ ให้อาหารก็ไม่กิน ดูนิ่ง ๆ เราก็คิดว่าเป็นปกติของการจะลอกคราบ แถม ไอ้เราก็มีไข้ไม่สบาย กินยาหลับไป พอตื่นมาก็เห็นคราบที่น้องลอกไว้ ส่วนตัวน้องหงายท้องนิ่งไปแล้ว

เราพยายามเลี้ยงดูน้องดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วค่ะ ช่วงใกล้ลอกก็ให้แคลเซี่ยมตามคำแนะนำที่อ่านมา เสียใจมากๆจริงๆค่ะเผื่อมีคนสงสัย เดี๋ยวจะเอาน้องไปฝังค่ะไม่กินแน่นอน
 

รอวันเผากุ้งเน็ตไอดอล

อย่างไรก็ตามเจ้าของ รอวันเผา "กุ้ง" เน็ตไอดอล ได้ระบุในคลิป เพิ่มเติมว่า ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมถึงตายเพราะฃตอนให้อาหารก็ดูนิ่ง ๆ ก็คิดว่าเป็นปกติของ "กุ้ง" เวลาลอกคราบ หลังจากนั้นด้วยความที่ไม่สบายก็กินยาแล้วหลับไป พอตื่นมาก็เห็นคราบของมัน และตัวมันเองก็หงายท้องนิ่งไปแล้ว ที่ผ่านมาพยายามเลี้ยงอย่างดีที่สุด และทำตามคำแนะนำที่อ่านมา เสียใจมากเพราะรักมันเหมือนสมาชิกในครอบครัว หลังจากนี้จะนำร่างมันไปฝัง ไม่กินแน่นอน ขอบคุณ FC ที่เอ็นดูเจ้า รอวันเผา ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันถึงวันสุดท้าย

รอวันเผากุ้งเน็ตไอดอล

รอวันเผากุ้งเน็ตไอดอล

ขอบคุณภาพและข้อมูล: DIY microwave cake by ป้าหนึ่ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ