เด่นโซเชียล

"ครู" เป็นทุกอย่างให้แล้ว เมื่อทีม ฟุตบอล คนไม่ครบ จบที่ ครู เป็นนางประตูให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ เมื่อทีมฟุตบอลของ "นักเรียน" คนไม่ครบ จบที่ "ครู" เป็นนางประตูให้ ชาวเน็ต แอบแซว เปลี่ยนชุดก่อนมั้ยคะครู

ในช่วงที่มีการเปิดการเรียนการสอน เรามักจะเห็นภาพความน่ารักระหว่าง "ครู" และ นักเรียน มาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะภาพที่ให้เห็นภารกิจของครูในแต่ละวัน ซึ่งนอกจากจะมอบครวามรู้ให้กับนักเรียนแล้ว "ครู" ยังสามารถทำให้นักเรียนได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะทำผม ปลอบใจนักเรียน คอยช่วยเหลือต่างๆ แต่ "ครู" คนนี้ กลับเป็นได้มากกว่าที่คิด เมื่อ นักเรียน เล่นบอลแต่ขาดคนไม่ครบทีม "ครู" นี่แหละ จะช่วยเติมเต็มให้ ด้วยการลงไปเป็น นางประตูให้ซะเลย งานนี้ ชาวเน็ต แอบแซว ครูเป็นได้ทุกอย่างจริงๆ

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok โดยมีชื่อคลิปว่า "เมื่อทีมไม่ครบจบที่แม่เป็นประตู #ฟุตบอล #เด็กบ้านๆ" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า เป็นได้ทุกอย่างจริงๆ เพราะเมื่อ นักเรียน เล่น ฟุตบอล แล้วคนไม่ครบ ขาดนายทวารประตู "ครู" จึงลงไปช่วยเอง เป็น นางประตูให้ซะเลย ทั้งรับ ทั้งเตะ ลูกบอลแบบชำนาญมาก เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้ นักเรียน แล้วจริงๆ

 

ครูเป็นนางประตู

ครูเป็นได้ทุกอย่าง

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแพร่ออกไป ได้กลายเป็น ไวรัล สุดฮาที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 8 แสนวิว โดยมี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า "ครู" เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ ทำได้ทุกอย่าง พร้อมแอบแซว "ครู" ว่าเปลี่ยนชุดก่อนไหม ชุดไม่น่าจะเล่นบอลได้นะ 

 

"เป็นคุณครูที่เป็นทุกอย่างให้นักเรียน" "เป็นทุกอย่างแล้วจริงๆๆ" "ชุดกีฬาประเภทสวยงามค่ะ" "หรอยจริงนายตูเฮ้ยไม่ใช่ต้องเรียกนางตู" "ครูเป็นได้ทุกอย่างจิง" "เป็นครูที่สุดยอดมากๆ ได้ทั้งเพกะเด็กๆๆ"

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ