เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ หลังลุย น้ำท่วม ช่วยเข็นรถ ได้ใจคนกรุงเต็ม ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" ผู้ว่าฯ กทม. ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ หลังลุย น้ำท่วม ช่วยเข็นรถ บางเขน เร่งช่วยประชาชนทันที พร้อมลั่นกลางไลฟ์ จะเร่งระบายน้ำให้ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

จากกรณีวันที่ 6 ก.ย. 65  เวลา 20.45 น. นาย "ชัชชาติ" หรือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะลงพื้นที่ เขตบางเขน ซึ่งมีสถานการณ์ น้ำท่วม อย่างหนัก ผู้ว่าฯ กทม. นั่งรถไฟฟ้าลงที่สถานีบีทีเอส วัดพระศรีฯ พบประชาชนจำนวนหนึ่งติดอยู่ที่สถานี อย่างไรก็ตาม นายชัชชาติ สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงสถานการณ์ฝนตก ณ ขณะนั้น ทำให้ทราบว่า บริเวณดังกล่าวมีปริมาณฝนที่ตกใน เขตบางเขน ต่อเนื่องหลักสี่อยู่ที่ประมาณ 127 มม. และกำลังจะมาอีกหนึ่งลูก ตกตลอดไม่มีหยุด ส่วนคลองลาดพร้าว ระดับน้ำเกินระดับวิกฤตแล้ว ต้องรอดึงน้ำออกไปทางอุโมงค์พระราม 9 ให้เร็วที่สุด หลังจากนั้นนาย "ชัชชาติ" เดินเท้าเข้าขอโทษประชาชนบริเวณป้ายรถประจำทาง ต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ น้ำท่วม ขัง

ระหว่างเดินทางดูสถานการณ์น้ำท่วมขัง  นาย "ชัชชาติ" กล่าวระหว่างไลฟ์สด ว่า ฟุตบาธ แย่มาก และมีหลายอย่างต้องปรับปรุง อีกปัญหาคือคนนั่งรถไฟฟ้ามา พอลงแล้วกลับบ้านไม่ได้ ป้ายรถเมล์ก็มีคนรอเยอะมาก ส่วนรถจักรยานยนต์บางคันก็ลุยน้ำจนดับ ซึ่ง ผู้ว่าฯ กทม. ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทันที

อย่างไรก็ตามระหว่างไลฟ์สด นาย "ชัชชาติ"  ยังได้กล่าวขอโทษประชาชนในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า "ขอโทษทีนะ"  กระทั้งเวลาเมื่อเวลา 21.30 น. การจราจรเริ่มเคลื่อนตัวได้ดีมากขึ้น นาย "ชัชชาติ" ยังคงเดินสำรวจพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และพบปะประชาชนในชุมชนใกล้เคียงเพื่อถามปัญหาต่าง ๆ ขณะที่ตลอดทางมีประชาชนขอถ่ายภาพกับ นาย "ชัชชาติ" อยู่เป็นระยะ

 

 

นายชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

นายชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม.

 

หลังจากที่ ชาวเน็ต ได้เห็นการทำงานของนาย "ชัชชาติ" ก็ได้พูดถึงการทำงานที่ทุ่มเทสุด ๆ และตั้งใจไม่หวั่นแม้จะตากฝนหรือต้องเดินลุยน้ำ แถมยังช่วยเข็นรถประชาชนหลายต่อหลายคันที่ดับกลางทาง พร้อมยังมีการกล่าวขอโทษประชาชน ทำให้ชาวเน็ตประทับใจ ผู้ว่าฯ กทม. คนนี้กันมากมาย แล้วพากันติด #ชัชชาติ พร้อมพากันทวิตขอบคุณนาย "ชัชชาติ" ที่มาทำงานเพื่อประชาชนในยามที่ประชาชนเดือดร้อน

 

 

ชาวเน็ตโพสต์ทวิตเตอร์

 

 

ชาวเน็ตโพสต์ทวิตเตอร์

 

ชาวเน็ตโพสต์ทวิตเตอร์

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ