เด่นโซเชียล

"ครู" สาวหล่อ ระบาย โดน นักเรียน คุกคามทางเพศ แจ้ง ผู้ปกครอง เจอคำตอบทำอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" สาวหล่อ ระบายความในใจ โดนเด็ก "นักเรียน" คุกคามทางเพศ ทุกวันที่ไปสอน แจ้ง ผู้ปกครอง กลับได้คำตอบให้ปรับตัว

ในปัจจุบันที่ความคิดผันแปรไป ทำให้กลุ่ม เพศทางเลือก มีบทบาทมากขึ้น และสามารถเปิดเผยตัวตนได้อย่างเสรีในสังคมไทย แต่อีกมุมหนึ่งของสังคมกลับมีการปิดกั้นและไม่ได้การยอมรับอย่างเต็มที่ จากการสำรวจแสดงให้เห็นว่า ชีวิตของกลุ่มบุคคลที่มี ความหลากหลายทางเพศ ในประเทศไทยนั้นยังคงถูกจำกัดสิทธิในการแสดงออกทางเพศด้วยการเลือกปฏิบัติ อย่าง "ครู" สาวหล่อ รายนี้ ที่ได้โพสต์ระบายความอึดอัดภายในใจ พร้อมอยากรู้วิธีแก้ไขเรื่องราวที่ตนเจอ จากการโดนเด็ก นักเรียน คุกคามทางเพศ ทุกวันที่ไปสอน
 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยแฟนเพจ อะไรอะไรก็ครู โดย "ครู" ท่านหนึ่งได้มีการเข้ามาปรึกษาปัญหาที่ "ครู" ต้องเจอใน โรงเรียน โดยทางแฟนเพจได้นำข้อความของ "ครู" มาขอความเห็นโดยโพสต์ว่า ขอความเห็นจากเพื่อน "ครู" ครับ โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

เราเป็น "ครู" ประถม โรงเรียน เล็ก ๆ ลักษณะทางกายภาพและเพศก็ค่อนข้างจะออกแนว สาวหล่อ พูดง่ายเรียก ทอม แหละค่ะ เหตุการณ์มีอยู่ว่าตอนนี้เรารู้สึกอึดอัดใจเหมือนโดน คุกคามทางเพศ จาก นักเรียน ซึ่งทุกคนก็ต่างบอกว่าอย่าคิดมาก เพราะเด็กคนนี้เป็น เด็กพิเศษ ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เจอเขามักจะมาถามว่าเราเป็นเพศไหนคะ แล้วใช้มือจับเนื้อต้องตัว และสิ่งที่กระทำให้เราไม่พอใจอย่างมากเลย คือการไล่จับหน้าอก ซึ่งปัญหานี้ทางเราและ โรงเรียน ก็ได้คุยกับ ผู้ปกครอง ของ นักเรียน แล้ว ได้คำตอบว่า "ครู" ต้องปรับตัว

 

หลังจากที่โพสต์ของ "ครู" คนดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าสร้างความอึดอัดและไม่สบายใจกับ ชาวเน็ต กันอย่างมาก และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาเป็นกำลังใจ และมองว่าฝั่ง ผู้ปกครอง ควรมีการอบรมสั่งสอนลูกที่เป็น เด็กพิเศษ ให้สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นได้ โดยไม่สร้างความไม่สบายใจ การตอบโดยให้คนอื่นปรับตัวเหมือนการโยนปัญหาไปให้คนอื่น ทั้ง ๆ ที่ปัญหานั้นเกิดมาจากลูกของตนเอง รวมทั้งแนะนำให้ ครู สอนการใช้ชีวิต และวิธีปฏิบัติต่อเพศตรงข้ามด้วย

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : อะไรอะไรก็ครู

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ