เด่นโซเชียล

"สาว" โพสต์ขอ "ปลาเก๋า" น้องแมวลายสลิด คืน หลังหายจากบ้านนานหลายเดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" โพสต์เฟซบุ๊ก ขอ ปลาเก๋า "น้องแมวลายสลิด" คืน หลังหายจากบ้านนานหลายเดือน พร้อมให้เงินรางวัล 5 หมื่นบาท หลังมีข่าว หมูทะ ได้กลับบ้านหลังหายออกจากหาดใหญ่

ภายหลังที่มีข่าวว่า หมูทะ น้องแมว ที่หายจากบ้านที่หาดใหญ่ มาโผล่ที่ กทม. โดยมีผู้พบเจอกำลังเกาะบนขอบทางด่วนบริเวณช่วงต่างระดับพญาไท ซึ่งทางเจ้าของ น้องแมว ได้เดินทางมารับกลับ โดย หมูทะ นั้น หายจากบ้านไปนานร่วมเดือน และเจ้าของได้ทำการประกาศตามหาอยู่ตลอด จนมาเจอที่ กทม. ล่าสุด ได้มี "สาว" ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้ประกาศตามหา "น้องแมวลายสลิด" ซึ่งหายไปนานหลายเดือน เมื่อเห็น หมูทะ ได้กลับบ้าน จึงอยากออกประกาศตามหาอีกครั้ง

 

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก May Pitchaya ได้โพสต์ประกาศตามหา "น้องแมวลายสลิด" ที่ชื่อน่ารักว่า "ปลาเก๋า" ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปนานหลายเดือนแล้ว พอเห็นว่า หมูทะ ได้กลับบ้าน จึงอยากออกตามหาอีครั้ง

 

"เห็นข่าวหมูทะ แมว ที่หายจากหาดใหญ่ ไปกรุงเทพฯ แล้วอยากจะขอโอกาสตามหา "ปลาเก๋า" อีกสักครั้งค่ะ ตอนนี้เก๋าอาจจะอยู่นอกเกาะได้จริงๆ เหมือนหมูทะ

 

แมวชื่อปลาเก๋า แมวไทย เพศผู้ ลายสลิดเทา ทำหมันแล้ว อายุประมาณ 3 ปี น้ำหนัก 6.7 กก (ตอนที่หาย) หายไปจาก อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 บริเวณหาดริ้น

 

#แมวชื่อปลาเก๋า ตอนหายไม่ได้ใส่ปลอกคอ เพราะปลอกคอหลุดหายก่อนจะหายตัวไป เก๋าเป็นแมวเรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่ก้าวร้าว อุ้มง่ายค่ะ (กลัวจะมีคนอุ้มออกจากรร.ไปเลี้ยงต่อ) เก๋าตาสีฟ้า โครงใหญ่ ตัวใหญ่ รู้ชื่อตัวเอง ชอบคุยตอบ เก๋าเป็น แมว ขี้กลัว ขี้ตกใจสะดุ้งง่ายเมื่อเสียงดัง หากเจอให้เรียกชื่อเค้าแบบธรรมดา ไม่วิ่งตามก็จะเข้ามา ท่านใดเอ็นดู รับเก๋าไปดูแล หรือติดรถใครไป ขอความกรุณาส่ง ปลาเก๋า คืนให้เราด้วยเถอะนะคะ

 

หากพบเจอ "ปลาเก๋า" กรุณาติดต่อกลับที่เบอร์ 086-789-9541 / 077-375-055 ได้ตลอด 24 ชม. มีค่าตอบแทนให้เป็นเงิน 50,000 บาท"

ปลาเก๋า

แมวปลาเก๋า

 

เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไปได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ อวยพรขอให้เจ้าของได้เจอ "น้องแมวลายสลิด" เร็วๆ ซึ่งบางรายก็ชี้พิกัดว่า อาจจะเป็น แมว ตัวนี้ ให้เจ้าของลองเช็คดู บางส่วนแนะนำว่าให้ทำตามนี้ อาจจะเจอ น้องแมว ได้

แมวลายสลิด

แมวลายสลิด ปลาเก่า

คอมเมนต์ชี้พิกัด

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์ให้กำลังใจ

 

ที่มา : FB May Pitchaya

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ