เด่นโซเชียล

"สาว" สิงคโปร์วัย 44 ปี ไปเยี่ยมโรงเรียน หน้าเด็กจนสับสนใครครูใครลูกศิษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สิงคโปร์วัย 44 ปี ทำตะลึงทั้งโซเชียลหลังกลับไปเยี่ยมโรงเรียน แต่ภาพรูปคู่ทำสับสนไม่รู้ว่าคนไหนครู คนไหนลูกศิษย์ ฟังเฉลยแล้วอึ้งมาก

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่ "สาว" ชาวสิงคโปร์ ได้แชร์ภาพของเธอ หลังจากที่ได้กลับมาเยี่ยมโรงเรียน  โดยภาพที่กำลังเป็นที่ฮือฮานั้น เป็นภาพที่ "สาว" คนดังกล่าวได้ถ่ายรูปคู่กับ ครู ของเธอแต่ที่ทำเอาหลายคนแปลกใจ คือ หลังจากที่ดูรูปแล้วแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าคนไหนเป็น ครู เป็นนักเรียน  

 

โดยเรื่องราวของ "สาว" ชาวสิงคโปร์ ที่กำลังเป็นไวรัลนั้น  เธอคือ ชาร์ลิน ลิม วัย 44 ปี โดยเธอได้ทำเซอร์ไพร์ ครู และเพื่อน ๆ ที่นักเรียน ที่โรงเรียน โดยเธอได้กลับไปเยี่ยม นางยี่ อดีตคุณครูสอนวิชาคณิตศาสตร์สมัยมัธยมของเธอโดยปัจจุบันเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนประถมศึกษา Kuo Chuan Presbyterian

ครู นักเรียน

อย่างไรก็ตาม ทั้ง ชาร์ลิน และ นางยี่ ได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน โดยโพสต์ท่าเหมือนกับ 27 ปีก่อนแบบเป๊ะ ซึ่งภาพนี้แหละที่สร้างความสับสน และสร้างความน่าสนใจให้แก่โลกออนไลน์อย่างมาก เพราะชาวเน็ตแทบจะแยกไม่ออกว่า ตกลงแล้วใครคือคุณครูหรือนักเรียน เพราะหากดูจากแบบผ่าน ๆ เหมือนทั้งคู่อายุใก้ลเคียงกันมาก ๆ  

"สาว" สิงคโปร์วัย 44 ปี ไปเยี่ยมโรงเรียน หน้าเด็กจนสับสนใครครูใครลูกศิษย์

 

ทั้งนี้มีการ เฉลยก็คือ "สาว" อายุ 44 ปี คนนั้น คือ ชาร์ลิน อยู่ฝั่งซ้ายมือ โดยเธอได้สาวมเสื้อสีขาว และตัวสูงกว่าครู  ส่วน คุณครูยี่ อยู่ฝั่งขวา มัดแกละสองข้างและสวมชุดนักเรียน อย่างไรก็ตามสิ่งที่สร้างความสับสนให้ชาวเน็ตน่าจะเป็น การแต่งกาย เพราะด้วยเหตุที่ว่า ครู ดันแต่งชุดนักเรียน เพื่อทำการแสดง 

"สาว" สิงคโปร์วัย 44 ปี ไปเยี่ยมโรงเรียน หน้าเด็กจนสับสนใครครูใครลูกศิษย์

 

ขอบคุณภาพจาก : instagaram charlyn _mummy 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ