เด่นโซเชียล

"ครู" กุมขมับ เมื่อ นักเรียน วาดรูป สัตว์ สื่อถึงตัวเอง ถูกใจ ชาวเน็ต อย่างแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" ถึงกับต้องกุมขมับเลย เมื่อให้ "นักเรียน" วาดรูป สัดว์ ที่สื่อถึงตัวเองมากที่สุด งานนี้ กระต่ายใจเกเรก็มา ถูกใจ ชาวเน็ต อย่างแรง

มีมาให้เห็นเรื่อยๆ ในช่วงที่ยังมีการ เปิดเทอม สำหรับคลิปหรือภาพผลงานของ นักเรียน ไม่ว่าจะอยู่ระดับชั้นไหนก็ตาม ครั้งนี้ก็เช่นกันที่ "ครู" ซึ่งสอน วิชาศิลปะ ได้นำผลงานที่ของนักเรียนมาแชร์ให้ชาว โซเชียล ได้ชม ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เรียกได้ว่ามีความครีเอทสุดๆ เพราะ "ครู" ให้นักเรียนวาดรูป สัตว์ อะไรก็ได้ ที่สื่อถึงตัวเองมากที่สุด แต่ละผลงานนี่เรียกเสียงฮาจาก ชาวเน็ต ได้ไม่น้อยเลย รวมทั้งชื่นชมที่เด็ก นักเรียน มีความคิดสร้างสรรค์มากๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok โดย "ครู" ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็น ครูสอนศิลปะ มีชื่อคลิปว่า "กุมหัว ชีวิตครูฝึกสอน" ซึ่งในคลิปได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "เมื่อให้นักเรียนวาดรูสัตว์ ที่สื่อถึงตัวเองมากที่สุด" โดยให้ นักเรียน วาดรูปสัตว์พร้อมบรรยายใต้ภาพ เหตุผลที่ วาดรูป นี้มาส่ง

 

ซึ่งครั้งนี้ นักเรียน ได้มีการครีเอทรูปภาพกับแบบสุดๆ และสื่อให้ตรงกับตัวเองมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปกระรอก ที่มีข้อความเพิ่มเติมว่า เพราะมีหน้าเหมือนกระรอก รูปแมว "เพราะหนูสวย ขอบคุณค่ะ" รวมไปถึงกระต่ายใจเกเร ที่มีความกร้าวใจแบบสุดๆ

รูปควาย

รูปแมว

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบที่ นักเรียน มีความคิดสร้างสรรค์ มีความครีเอทในผลงานของตัวเอง โดยเฉพาะภาพสุดท้ายที่มีความกร้าวใจแบบสุดๆ เรียกได้ว่าถูกใข ชาวเน็ต อย่างมาก

 

"กระต่ายจ้องจะเล่นคุณ" "ลั่นอันสุดท้าย5555555" "ถ้าเป็นผมวาดก็ไม่ต่างจากภาพสุดท้ายหรอก" "กระต่ายเอาเรื่องมาก5555" "หนูวาดเพราะหนูสวย ขอบคุณครับ"

 

กระต่ายใจเกเร

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ