เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" งานเข้า ซื้อของ เซเว่น แต่ พนักงาน ถามกลับทำ เมีย ของขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมขิต "หนุ่ม" งานเข้าเต็ม ๆ หลัง เข้าซื้อของ เซเว่น พนักงานดันถามแทรกระหว่าง เมีย โทรมา ซึ่งกลายเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮาลงเป็น โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  กำลังเป็นกระแส ซึ่งผู้คนแห่แชร์ จำนวนมากในขณะนี้ เมื่อมี "หนุ่ม" รายหนึ่ง เข้าซื้อของที่ เซเว่น ตามปกติ แต่ครั้งนี้ ในขณะที่จ่ายเงินกับ พนักงาน ร้านดังกล่าว เมีย ของ "หนุ่ม" รายนี้โทรมาได้จังหวะพอดีกับ พนักงาน ถามกลับมาประโยคหนึ่ง คือคำว่า " พี่คะ ใส่ถุง ไหม คะ "  เพียงประโยคนี้ทำเอา "หนุ่ม" งานเข้าเต็ม ๆ 

 

โดย "หนุ่ม" เจ้าของ เฟซบุ๊ค ระบุชื่อ "น๊อต น้อย"  ได้โพสต์ เรื่องราวของตนเอง  เมื่อ "หนุ่ม" รายดังกล่าว ได้ไปซื้อของที่ เซเว่น แห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะที่กำลังจ่ายเงินที่หน้าเคาน์เตอร์ อยู่นั้น เมีย ได้โทรมา ระบว่า " ว่าทำไมรับช้าจังงง " แต่เมื่อหนุ่มกำลังจะตอบกลับนั้น พนักงานสาว ได้พูดถามกลับมาระหว่างนั่นว่า  "พี่คะ ใส่ถุง ไหม คะ"  เท่านั่นแหละ เมีย ผม พูดขึ้นมาว่า " อยู่ไหน ตาย แล้ววางสายไป เฮ้อ ชีวิต ยังไม่ได้อธิบายเลย

"หนุ่ม" งานเข้า ซื้อของ เซเว่น แต่ พนักงาน ถามกลับทำ เมีย ของขึ้น

 

ทั้งนี้ หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ย้ายบ้านด่วน , งานนี้มียับ หรือบางรายจะบอกว่า เอ้าตายแล้วแบบนี

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้  ซึ่งทำให้ กลายเป็น ไวรัล มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีการแชร์ไปกว่า 1.4 พัน แชร์ แล้วในขณะนี้  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : น๊อต น้อย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ