เด่นโซเชียล

"นักเรียน" ปล่อยโฮ กันทั้งห้อง เมื่อ ครู มาสอนเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ "นักเรียน" ปล่อยโฮ กันทั้งห้อง เมื่อ ครู สอนเป็นวันสุดท้าย ก่อน ลาออก ชาวเน็ต ดูแล้วใจหาย ร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

ครู มีหน้าที่คอยอบรมสั่งสอน "นักเรียน" โดยจะต้องเจอหน้ากันทุก ๆ วัน กว่าเด็กคนหนึ่งจะเรียนจบก็ต้องอยู่เจอ ครู เป็นเวลาหลายต่อหลายปี ผ่านอะไรด้วยกันมากมาย ทั้งความสนุกหรือจะโดนดุ ก็เป็นความหวังดีจาก ครู ทั้งสิ้นจนเกิดเป็นความรักความผูกพันระหว่าง ครู กับ "นักเรียน"

อย่าง ครู รายนี้ที่จะมาสอนวันนี้เป็นคาบสุดท้ายก่อนลาออก ทำให้ "นักเรียน" ในห้องถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะความรู้สึกใจหายและคงคิดถึงเมื่อ ครู จากไปแล้ว การลาจากไม่ว่าจะเกิดขึ้นเวลาไหน ก็เป็นความรู้สึกที่เศร้าและเรียกน้ำตาเสมอ 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชีชื่อว่า keeratiz โดย ครู ได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ตัวเองจะออกจากการเป็น ครู โดยในคลิปแสดงให้เห็นบรรยากาศ ภายในห้องเรียนจะเห็นเด็ก "นักเรียน" ร้องไห้ ปล่อยโฮ กันทั้งห้องไม่ว่าจะเป็น "นักเรียน" หญิงหรือชาย บรรยากาศในห้องเรียนเต็มไปด้วยความรู้สึกเศร้า เพราะว่าความรักและผูกพันธ์กับ ครู และเมื่อรู้ว่านี่เป็นคาบสุดท้ายที่จะได้เจอกันจึงเก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ โดย ครู ได้บรรยายคลิปว่า
สอนคาบสุดท้าย ก่อนจะลาออก รู้สึกใจหายยังไงไม่รู้ ทุกอย่างคือความทรงจำ 

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากที่คลิปเด็ก "นักเรียน" ปล่อยโฮ ดังกล่าวของ ครู ถูกแชร์ออกไป ก็มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจอย่างมาก เรียกว่ากลายเป็นคลิปที่สร้างความอบอุ่นหัวใจ ความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้คนอย่างมากมาย งานนี้ทำเอา ชาวเน็ต ซึ้งไปตาม ๆ กัน บางคนถึงกับคอมเมนต์คิดถึง ครู ในวัยเด็กของตนด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : keeratiz

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ