เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" เจ้าของร้าน แก้ปัญหา ลูกค้า มาไม่เจอคนขาย เขียนบอกชัดให้ทำตามนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "หนุ่ม" เจ้าของร้าน แก้ปัญหา ลูกค้า มาแล้วไม่เจอคนขาย เขียนป้ายบอกขั้นตอนชัด ๆ ว่าต้องทำยังไง ชาวเน็ตแซวแบบนี้สิถึงนะเรียกว่าบริการตัวเอง

ปกติการสั่งอาหารทั่ว ๆ ไปตาม ร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว ก็มักจะมีพ่อค้า แม่ค้า มาคอยยืนรับออร์เดอร์หน้าร้านและเร่งมือทำให้ลูกค้า แต่เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอปัญหาไป ร้านค้า เพื่อสั่งอาหารตามสั่ง หรือ ก๋วยเตี๋ยวแล้วเจ้าของร้านไม่อยู่ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำเอาลูกเซงไปตาม ๆกัน แต่ปัญหาที่ว่าจะไม่เกิดขึ้นกับร้านนี้ เพราะ "หนุ่ม" เจ้าของร้าน ก๋วยเตี๋ยว ได้แก้ปัญหา พ่อค้าไม่อยู่ได้แล้ว

โดยเรื่องราวของ "หนุ่ม" เจ้าของร้าน ถูกแชร์โดยเพจ ผู้บริโภค ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพหน้าร้านขาย ก๋วยเตี๋ยว แห่งหนึ่ง ที่มีการเขียนป้ายไว้ชัด ๆ ว่าหากมาซื้ออาหารแล้ว เจ้าของร้าน ไม่อยู่จะต้องทำอย่างไรบ้าง โดยป้ายหน้าร้านได้ระบุ ไว้ชัดๆ ว่า "ถ้าไม่มีใครอยู่ให้ตะโกนว่า เอ็ม ถ้า 1 นาทีไม่ขานรับให้ลวกเส้นเอง หมู 4-5 ชิ้น ตับ 2 ชิ้น ลูกชิ้น 2 ลูก กินเสร็จตั้ง ตังค์ไว้ 30 บาท คิดซะว่าบ้านตัวเองไม่ต้องเกรงใจ" 

ร้านอาหาร

หลังจากที่เพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพป้ายหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของ "หนุ่ม" เจ้าของร้าน ไปแล้ว ก็พบว่ามีชาวเน็ตแชร์โพสต์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลายคนโดนใจกับป้ายแบบสุด ๆ เพราะบ่อยครั้งที่เดินไปซื้อของแล้วหาเจ้าของร้านไม่เจอ นอกจากนี้บางคนยังชอบไอเดียการขายของแบบคนกันเองเรียกว่าเป็นการให้ลูกค้าได้บริการตัวเองงแบบแท้จริง

ร้านอาหาร

ร้านอาหาร

ร้านอาหาร

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ