เด่นโซเชียล

ช้อนจะร่วง ซด "ก๋วยเตี๋ยว" บะหมี่ ดันเจอ กระดูก เหมือนสิ่งนี้จนเกือบอ้วก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช้อนจะร่วง ซด "ก๋วยเตี๋ยว" บะหมี่ กำลังอร่อยแต่ต้องเบรกเพราะเจอ กระดูก หน้าตาแปลก ๆ เหมือนสิ่งนี้มากจนต้องคีบมาดูใกล้ ๆ

"ก๋วยเตี๋ยว" อาหารถ้วยโปรดของใครหลายคน ที่ไม่ว่าจะไปไหน หรือนึกจะกินอะไรไม่ก็ต้องมีการสั่งมารับประทานกันแน่นอน แต่ที่กำลังเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" ร้านเด็ดแถวบ้านลงในโลกโซเชียล พร้อมกับคำบรรยายภาพว่า ... นึกว่าแม่ค้าทำร่วงใส่ก๋วยเตี๋ยว ... 5555 

ซึ่งภาพถ้วย "ก๋วยเตี๋ยว" ที่ทางเธอได้โพสต์นั้นจะเห็นว่าเธอสั่ง บะหมี่ มากิน โดยในถ้วยอัดแน่นไปด้วยเครื่องแบบจัดเต็มทั้งหมู ลูกชิ้น ผัก ต่าง ๆ แต่ที่ทำเอาเธอและชาวเน็ตต้องสะดุด ก็คือ กระดูกหมู หน้าตาแปลกๆ ที่มองผ่าน ๆ เหมือนฟันปลอมมาก ๆ งานนี้เล่นเอาเธอต้องหยุดกิน และต้องใช้ตะเกียบคีบขึ้นมาดูแบบใกล้ ๆ เพื่อให้แน่ใจจริง ๆ ว่าไม่ใช่ฟันปลอมติดมา งานนี้ทำเธอและชาวเน็ตใจหายแว็บเลย เพราะกำลังซดน้ำซุปแบบอร่อย ๆ แท้ ๆ 

ก๋วยเตี๋ยว
 

หลังจากที่ภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" บะหมี่ ถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งซูมดูภาพกันแบบชัด ๆ โดยหลายคนต่างบอกว่าเหมือนมากจริง ๆ ถ้าไม่คีบขึ้นมาคิดว่าใช่แน่ ๆ  งานนี้เกือบจะจบมื้อเช้ากันไปแล้ว 

ก๋วยเตี๋ยวบะหมี่

ขอบคุณภาพและข้อมูล: เมนูสนั่นปาก by อีดี้

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ