เด่นโซเชียล

ไปวัดแล้ว "รองเท้า" หาย สาว แชร์ไอเดียสุดเริ่ด ก็ทำแบบนี้ไปเลยสิคะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลไปวัดแล้ว "รองเท้า" หาย สาวไอเดียบรรเจิด ทำแบบนี้รับรองไม่มีใครกล้าขโมยแน่ ชาวเน็ตเห็นวิธีแล้วขำลั่นทำขนาดนี้ก็ไม่น่าจะหายแหละ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอปัญหาไป ทำบุญ ที่วัดแล้วพอเสร็จพิธีจะกลับบ้าน "รองเท้า" หาย หาไม่เจอจนต้องเดินเท้าเปล่ากลับบ้านทุกที และไม่ว่าจะใส่ "รองเท้า" ยี่ห้อ อะไร ของใหม่ ของเก่า ก็ต้องเจอกับปัญหานี้ตลอก ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok บัญชร f_u_i_ ได้มีการแชร์คลิปเทคนิคไอเดียสุดเริ่ด หลังจากที่เธอและหลายๆ คนมักจะเจอปัญหา รองเท้าหาย หลังจากที่เดินทางไป ทำบุญ ที่วัด 

โดยคลิป วิธีการแก้ปัญหา และวิธีป้องกัน "รองเท้า" หายของเจ้าของคลิปนั้น  หลังจากที่เธอใส่ รองเท้าแตะ แบบหูหนีบมาที่วัด และต้องถอดก่อนเข้าโบสถ์ เธอได้ทำการแกะสาย "รองเท้า" ทั้งสองข้างออก พร้อมกับถือสาย รองเท้าแตะ ของเธอเข้าไปด้านใน ทิ้งไว้แค่พื้นรองเท้าเพื่อเป็นการป้องกันขโมย หรือ คนที่สวมรองเท้าผิดไป 

รองเท้าแตะ

รองเท้าแตะ

หลังจากที่คลิปวิธีแก้ปัญหา "รองเท้า" หายเวลาไปทำบุญที่วัดของเธอถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่า มีชาวเน็ตเข้ามาดู How to มากถึง 1.1 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากหลายคนต่างเข้ามาแซวว่า ระวัง "รองเท้า" โดนเก็บไปทิ้งแทน เนื่องจากคิดว่าใช้งานไม่ได้แล้ว หรือบางเข้ามาให้คำแนะนำว่าควรถอดรองเท้ามาตั้งแต่อยู่ที่บ้าน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างฮาให้โลกออนไลน์อย่างมาก

รองเท้าแตะ

ขอบคุณภาพและข้อมูล: f_u_i_  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ