เด่นโซเชียล

กลับมาปังกว่าเดิม "เก๋ไก๋" ทำคลิป ติดอันดับ 5 มาแรง ผู้ติดตามทะลุ 16 ล้านซับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาสดใสยิ่งกว่าเดิม “เก๋ไก๋" ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” กลับมาทำคลิป งานนี้ติด 5 ในมาแรง ยอดซับทะลุ 16 ล้านแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ ยูทูบเบอร์ สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋" ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อดีตแฟนสาวของยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง “สไปร์ท SPD” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เนื่องจาก ความกดดันที่ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะ ตัวตนหายไป จนเกิดความไม่ความมั่นใจ เพราะคำพูดคนอื่น ผ่านรายการหนึ่ง

 

 

ล่าสุดมีข่าวดีให้บรรดาแฟนคลับของ “เก๋ไก๋” แล้ว เมื่อทาง เก๋ไก๋ กลับมาทำคลิปลงยูทูบ Kaykai Salaider อีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวโชว์สกิลถ่ายคลิปคนเดียวเป็นครั้งแรก ด้วยการทำ Vlog กึ่งไปเที่ยวและเยี่ยมยายที่ไม่สบาย แถมคลิปนี้ เก๋ไก๋ แอบทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ ด้วยการให้เงินจำนวน 1แสนบาทอีกด้วย

 

กลับมาปังกว่าเดิม "เก๋ไก๋"  ทำคลิป ติดอันดับ 5 มาแรง ผู้ติดตามทะลุ 16 ล้านซับ

 

 

โดยหลังจากคลิปของ “เก๋ไก๋” ถูกอัปโหลดลงไปบนยูทูบแล้ว ทางแฟนคลับเอฟซีของช่อง Kaykai Salaider ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมกันอย่างล้นหลาม เช่น กลับมาสดใสเหมือนเดิม อย่ากลัวการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่ากลัวที่จะเดินไปคนเดียว เป็นกำลังใจให้ ติดตามอยู่เสมอ มั่นใจเข้าไว้นะคะคนเก่ง , ตอนเปิดคลิปดูไปเผลอยิ้มตามเลย อยากให้เก๋มีรอยยิ้มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องทำอะไรที่พิเศษมากมาย ของแค่ทำแล้วมีความสุขไม่ต้องกดดันตัวเอง รอยยิ้มจากทุกคนคอยให้กำลังใจอยู่ สู้ๆต่อไปนะคะ

 

กลับมาปังกว่าเดิม "เก๋ไก๋"  ทำคลิป ติดอันดับ 5 มาแรง ผู้ติดตามทะลุ 16 ล้านซับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ